Nghi can thắt cổ tự vẫn tại nhà tạm giữ

Kim Cương(TH)| 30/12/2014 06:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 29/12, thông tin từ Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết, một nghi can vừa chết trong tư thế treo cổ tại nhà tạm giữ cơ quan này.

Trước đó, rạng sáng ngày 24/12 Công an huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) phối hợp với Công an huyện Đại Lộc phát hiện Trần Văn Tùng (ngụ thôn Phú Sơn Nam, Hòa Vang, Đà Nẵng) cùng với một đối tượng khác đang cắt trộm cáp viễn thông tại địa bàn xã Đại Hiệp (Đại Lộc).

Ngay sau đó Tùng đã bị bắt giữ, đối tượng còn lại đã nhanh chân tẩu thoát. Tùng được đưa về nhà tạm giữ Công an Huyện Đại Lộc để phục vụ công tác điều tra.

Nghi can thắt cổ tự vẫn tại nhà tạm giữ

Hiện trường vụ việc (ảnh: Tấn Tài)

Suốt từ hôm bị bắt cho đến ngày xảy ra sự việc, Tùng hoàn toàn bình thường khỏe mạnh, người nhà còn đến thăm và đưa mì tôm, chăn đến cho Tùng.

Đến sáng 29/12 các chiến sỹ kinh hoàng phát hiện Tùng treo cổ chết bằng một chiếc dây thun ngắn buộc trên song sắt cửa sổ với tư thế nằm, đầu gục sang một bên.

Hiện Trung tâm pháp y Đà Nẵng đã tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong của Tùng, đồng thời báo sự việc cho người nhà nạn nhân được biết.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi can thắt cổ tự vẫn tại nhà tạm giữ