Khởi tố đối tượng hành hung Cảnh sát giao thông bằng gậy đánh golf

Duy Uyên| 14/08/2017 21:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lái xe ô tô đi vào đường cấm, khi được yêu cầu đi đúng đường, Đạt đã xuống xe và hung hãn hành hung Cảnh sát giao thông bằng gậy đánh golf.

Chiều 14/8, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Hữu Đạt (sinh năm 1983, ở Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ. Đạt là đối tượng dùng gậy golf hành hung CSGT Hà Nội vào chiều 4/8. Trước đó, ngày 9/8, Công an quận Đống Đa cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án chống người thi hành công vụ để điều tra.

Khởi tố đối tượng hành hung Cảnh sát giao thông bằng gậy đánh golf

Nguyễn Hữu Đạt tại cơ quan điều tra

Như đã đưa tin, vào chiều 4/8, Đạt điều khiển xe ô tô trên đường Nguyễn Chí Thanh hướng đến Trần Duy Hưng. Khi đến khu vực ngã tư Nguyễn Chí Thanh - Đê La Thành, Đạt rẽ trái vào đường Đê La Thành dù tại đây có biển báo cấm rẽ trái.

Phát hiện hành vi vi phạm giao thông của Đạt, anh Nguyễn Trung Hiếu, cán bộ Đội CSGT số 2, Phòng Cảnh sát Giao thông đường bộ - đường sắt (PC67), Công an thành phố Hà Nội đã ra hiệu lệnh hướng dẫn Đạt đi thẳng hướng về Trần Duy Hưng. 

Tuy nhiên, khi xuống xe, Đạt đã cầm theo gậy golf bằng kim loại dài khoảng 1,2 m tiến lại phía anh Nguyễn Trung Hiếu rồi chửi bới và húc  vào đầu anh Hiếu khiến anh Hiếu ngã xuống đường. Sau đó, Đạt lên xe đi thẳng về hướng đường Láng.

Khi đến ngã tư Khi đến ngã tư đường Nguyễn Chí Thanh – Huỳnh Thúc Kháng – Pháo Đài Láng, lực lượng CSGT thuộc đội CSGT số 3 đã ra hiệu lệnh dừng xe, kiểm tra giấy tờ do đã nhận được thông báo. Tuy nhiên, Đạt đã dừng xe giữa đường và có lời lẽ lăng mạ, xúc phạm các chiến sĩ CSGT.  Sau đó, Đạt tiếp tục cầm gậy golf vụt thẳng vào anh Phạm Bình Minh, cán bộ Đội CSGT số 3.

Trước hành vi manh động, hung hãn và coi thường pháp luật của đối tượng, Tổ công tác CSGT cùng với người dân đã khống chế đưa Nguyễn Hữu Đạt về Công an phường Láng Thượng để lập hồ sơ xử lý. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng hành hung Cảnh sát giao thông bằng gậy đánh golf