Hà Nội: Khởi tố 2 đối tượng buôn bán 3 bánh heroin

Huy Hùng(TH)| 12/12/2014 14:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay - 12/12, Công an quận Thanh Xuân vừa ra quyết định khởi tố đối với Nguyễn Việt Thắng (SN 1957, trú tại huyện Sông Lô, Vĩnh Phúc) và Trần Văn Hùng (SN 1976, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) về hành vi Vận chuyển trái phép chất ma túy.

Theo cơ quan CSĐT cho biết, trước đó, qua nắm bắt tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn, lực lượng Công an đã có nghi vấn với hai đối tượng Hùng và Thắng, nên đã tổ chức theo dõi. Qua thời gian theo dõi, lực lượng chức năng phát hiện, Hùng và Thắng thường xuyên đón xe khách tuyến Sơn La – Hà Nội để buôn bán ma túy. Lực lượng chức năng đã lên kế hoạch bắt giữ hai đối tượng trên.

Ngày 9/12, từ nguồn tin trinh sát, được biết, các đối tượng sẽ đón xe lên Sơn La lấy “hàng” và đưa “hàng từ Hà Nội lên Lạng Sơn, Công an Phương Hạ Đình cùng Công an quận Thanh Xuân đã tiến hành mật phục để bắt giữ các đối tượng.

Tại số nhà 100 Lê Trọng Tấn, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội khi Hùng và Thắng vừa bước xuống xe khách, lực lượng chức năng đã ập tới bắt giữ.

Hà Nội: Khởi tố 2 đối tượng buôn bán 3 bánh heroin

Hai đối tượng bị bắt giữ cùng tang vật tại cơ quan Công an

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ túi xách các đối tượng mang theo, bên trong có 3 gói chất bột màu trắng bọc trong giấy bạc, hình chữ nhật nghi là heroin. Đặc biệt, những gói “hàng” này được ngụy trang trong nhiều gói thuốc lá dân tộc. Tổng số “hàng” có trọng lượng khoảng 1,2 kg ma túy. Qua đấu tranh, hai đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Khởi tố 2 đối tượng buôn bán 3 bánh heroin