Đâm con bị thương nặng, bố tử vong chỉ vì mâu thuẫn cũ

Trần Hùng| 16/01/2015 10:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhậu say, nhắc lại mâu thuẫn cũ, Tuấn đã cùng nhóm đối tượng đến nhà anh Thanh đâm anh này thương nặng. Bố anh Thanh chạy đến giúp con, liền bị một đối tượng đâm vào bụng và bị chết trên đường đi cấp cứu.

Tin từ phòng CSĐT Công an TP. Cần Thơ cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 4 đối tượng ngụ ấp Thạnh Hòa, TT Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ, TP. Cần Thơ để làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 10h ngày 14/1/2015, 4 đối tượng Nguyễn Thanh Hùng (SN 1996), Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1992), Phạm Văn Vô (SN 1981), Phạm Thanh Kiều (SN 1970) cùng đi nhậu tại đám giỗ của một người hàng xóm. Tàn tiệc, cả 4 đối tượng trên kéo đến nhà ông Dện (ngụ cùng địa phương) nhậu tiếp tập hai.

Lúc này, các đối tượng trên đều đã ngà ngà say. Trong lúc ngồi nhậu Tuấn nhắc lại chuyện anh Nguyễn Văn Thanh (SN 1988, ngụ cùng xã) thường hay kiếm chuyện đánh nhau với người bác của mình là ông Nguyễn Văn Bé Hai. Thêm nữa, Thanh vẫn hay đòi dỡ nhà của Tuấn cho các đối tượng nghe.

Đến 17 cùng ngày, Tuấn rủ các đối tượng trên đến lò sấy Thành Tâm, thuộc Thị trấn Cờ Đỏ tìm anh Thanh. Lúc này, anh Thanh đang nằm võng ở một quán cà phê cạnh lò sấy. Tại đây, các bên xảy ra cự cãi rồi xô xát lẫn nhau, trong lúc hỗn loạn, Tuấn chạy đến quầy chụp lấy con dao Thái Lan xông vào đâm anh Thanh nhưng không trúng. Thấy thế anh Thanh bỏ chạy nhưng vấp ngã, tên Tuấn đuổi theo và đâm 1 nhát vào lưng anh.

Thấy con trai bị truy sát, ông Nguyễn Văn Cường (SN 1965) cùng em ruột của Thanh là Nguyễn Châu Thanh chạy đến giúp sức. Trong lúc xô xát tên Hùng xông tới đâm 1 nhát vào bụng, làm ông Cường ngã quỵ tại chỗ. Mặc dù được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu, nhưng ông Cường đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Anh Nguyễn Văn Thanh được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Cần Thơ và đã qua cơn nguy kịch.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm con bị thương nặng, bố tử vong chỉ vì mâu thuẫn cũ