Đâm chết "bạn nhậu" vì mâu thuẫn trong lúc uống rượu

Hoài Mỹ| 07/02/2018 20:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 7/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự với đối tượng Cao Văn Vũ (36 tuổi, ngụ khóm Tây Khánh 8, phường Mỹ Hòa, Tp. Long Xuyên, tỉnh An Giang) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 12 giờ ngày 05/2, Bùi Thanh Quang (25 tuổi, ngụ khóm Tây Khánh 6, phường Mỹ Hòa, Tp. Long Xuyên, tỉnh An Giang) cùng đối tượng Vũ và một số người bạn nhậu tại nhà Võ Minh Sang (ngụ khóm Tây Khánh 8, phường Mỹ Hòa).

Đâm chết

Đối tượng Vũ

Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, giữa Quang với Trường (em trai Vũ) xảy ra mâu thuẫn thì được mọi người can ngăn rồi cả nhóm ra về. Sợ bị Quang chặn đường đánh nên Vũ, Trường được Sang và bạn đưa về.

Trước khi ra về, Vũ lấy một con dao trong nhà Sang giấu trong người. Khi đến cầu ngã ba thuộc khóm Tây Khánh 6, phường Mỹ Hòa thì Sang, Vũ và Trường tiếp tục bị nhóm của Quang chặn đường đánh. Trong lúc xô xát, Vũ lấy con dao thủ sẵn trong người đâm vào vùng ngực của Quang rồi ném bỏ con dao xuống sông.

Đâm chết

Hiện trường vụ án

Chưa kịp bỏ chạy thì Vũ bị người dân bắt giữ tại hiện trường. Còn Quang được mọi người đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên Quang đã tử vong sau đó.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết "bạn nhậu" vì mâu thuẫn trong lúc uống rượu