Đời sống

Sản phẩm OCOP và đặc sản An Giang đồng hành cùng người tiêu dùng

Bảo Dương 16/11/2023 - 21:39

Tối 16/11, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phối hợp với Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Văn phòng Điều phối Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới tỉnh và UBND TP. Long Xuyên tổ chức sự kiện sản phẩm OCOP và đặc sản tỉnh An Giang đồng hành cùng người tiêu dùng lần thứ II năm 2023.

ong-le-trung-hieu-giam-doc-tt-xuc-tien-tm-dt-tinh-an-giang-hang-thu-5-ben-phai-qua-nhan-hoa-va-tuy.jpg
Ông Lê Trung Hiếu, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh (thứ ba từ trái sang) phát biểu khai mạc sự kiện.

Sự kiện nhằm tạo điều kiện hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục sản xuất tiêu thụ sản phẩm, phát triển kinh doanh và quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến với người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh.

Đồng thời, giới thiệu hình ảnh, nét đặc trưng của An Giang thông qua văn hóa ẩm thực độc đáo, các món ăn truyền thống và các món bánh dân gian... với người dân và du khách.

btc-va-so-nganh-tham-quan-cac-gian-hang.jpg
Các đại biểu tham quan các gian hàng.

Có 76 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, hợp tác xã, cơ sở làng nghề truyền thống của tỉnh An Giang và các tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long phân chia thành 6 khu như: khu sản phẩm OCOP của tỉnh; khu hàng thủ công mỹ nghệ, sản phẩm đặc sản nông nghiệp; khu ẩm thực quảng bá các món ăn được xác lập kỷ lục; không gian trưng bày các sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề và sản vật nông nghiệp địa phương.

co-so-gioi-thieu-lap-xuong-de-mon-ngon-moi-co-mat-tai-an-giang.jpg
Cơ sở giới thiệu lạp xưởng Dê, món ngon mới có mặt tại An Giang.

Sân khấu biểu diễn âm nhạc đường phố, tổ chức game show diễn ra tại phố đi bộ Hai Bà Trưng và Nguyễn Huệ, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên từ ngày 16-19/11/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sản phẩm OCOP và đặc sản An Giang đồng hành cùng người tiêu dùng