Tin địa phương

Công an tỉnh An Giang chúc mừng các Giám mục, chức sắc nhân Lễ Phục sinh

Xuân Phương 27/03/2024 - 21:16

Nhân dịp Lễ Phục sinh 2024, chiều ngày 27/3, Đoàn công tác Công an tỉnh An Giang do Đại tá Lâm Phước Nguyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh dẫn đầu đã đến thăm hỏi, chúc mừng các vị Giám mục, Linh mục và chức sắc tại Tòa giám mục Giáo phận Long Xuyên và Nhà thờ Chánh tòa Long Xuyên.

ag1.jpg
Giám đốc Công an tỉnh An Giang Lâm Phước Nguyên và Giám mục Trần Văn Toản chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu.
ag3.jpg
Giám đốc Công an tỉnh An Giang Lâm Phước Nguyên thăm hỏi, chúc mừng Giám mục, Linh mục, các vị chức sắc Tòa giám mục Giáo phận Long Xuyên, nhân dịp Lễ Phục sinh năm 2024
ag5.jpg
Giám mục Trần Văn Toản, Giám mục Chánh tòa Giáo phận Long Xuyên cảm ơn sự quan tâm của Ban Giám đốc Công an tỉnh

Tại những nơi đến thăm, Đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh cùng đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi và chúc các vị Giám mục, Linh mục, chức sắc và bà con giáo dân đón mừng Lễ Phục sinh năm 2024 an lành, hạnh phúc.

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh thông báo một số tình hình về an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông trên địa bàn và những kết quả trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm của lực lượng Công an toàn tỉnh thời gian qua.

Qua đó, Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các vị Giám mục, Linh mục, chức sắc tôn giáo và bà con giáo dân trong công tác phối hợp cùng lực lượng Công an giữ gìn an ninh trật tự, chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương.

Đồng thời, đề nghị các vị chức sắc tiếp tục ủng hộ, hỗ trợ và phối hợp cùng lực lượng Công an trong công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; các phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, nhất là tội phạm công nghệ cao để bà con giáo dân nâng cao cảnh giác và tố giác tội phạm.

Theo công an tỉnh An Giang
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an tỉnh An Giang chúc mừng các Giám mục, chức sắc nhân Lễ Phục sinh