Công an truy đuổi hai đối tượng côn đồ chống người thi hành công vụ

Hoài Thanh| 14/05/2015 08:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 14/5, Cơ quan công an TX. Dĩ An (Bình Dương) cho biết, vừa tiếp nhận hai đối tượng Hoàng Văn Quang (24 tuổi) và Nguyễn Văn Trung (23 tuổi, cùng quê Nghệ An) từ công an phường An Bình để điều tra xử lý về hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo Cơ quan công an, khoảng 15h ngày 10/5, tổ tuần tra vũ trang kết hợp xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông công an phường An Bình do Thiếu tá Nguyễn Thanh Tùng (Trưởng công an phường) làm tổ trưởng đi tuần tra. Khi đến trước cổng Công ty Dĩnh Huy, đường số 9 (khu phố Bình Đường 2, phường An Bình) thì phát hiện 2 thanh niên đang điều khiển xe máy mang BKS: 37 E1- 228.94, không đội mũ bảo hiểm và có nhiều nghi vấn. Lúc này, công an ra hiệu dừng xe để kiểm tra thì 2 đối tượng này liền tăng ga bỏ chạy, lập tức, tổ công tác truy đuổi theo 2 đối tượng trên.

 Công an truy đuổi hai đối tượng côn đồ chống người thi hành công vụ

Đối tượng Nguyễn Văn Trung 

Trên đường bỏ chạy,  2 đối tượng này đã vượt nhiều đèn đỏ và gây ra tai nạn cho người tham gia giao thông. Bên cạnh đó, 2 đối tượng này còn liên tục lạng lách, đánh võng trên đường, cản trở sự truy đuổi của lực lượng tuần tra. Khi đến khu Trung tâm hành chính TX. Dĩ An, Thiếu tá Tùng cho xe vượt lên áp sát, đề nghị dừng xe, liền bị đối tượng Trung ép xe khiến Thiếu tá Tùng bị ngã xuống đường. Mặc dù bị thương, máu chảy ra nhiều nhưng Thiếu tá Tùng vẫn đỡ xe đứng dậy và tiếp tục truy đuổi với quyết tâm bắt cho bằng được 2 đối tượng có hành vi côn đồ này.

 Công an truy đuổi hai đối tượng côn đồ chống người thi hành công vụ

Đối tượng Hoàng Văn Quang 

Cuộc truy đuổi tiếp tục diễn ra, khi bị công an đuổi theo gần tới thì đối tượng Quang ngồi sau dùng dép ném nhằm ngăn cản, chưa dừng lại ở đó, 2 đối tượng côn đồ còn dùng chân đạp vào xe của công an. Chỉ khi đến địa phận khu công nghiệp Sóng Thần, công an mới khống chế được các đối tượng và đưa về trụ sở làm việc.

Trao đổi với chúng tôi, Thiếu tá Nguyễn Thanh Tùng cho biết, hành vi của hai đối tượng này là hết sức côn đồ và có dấu hiệu chống người thi hành công vụ .

Hiện vết thương lớn trên cánh tay và chân của Thiếu tá Tùng vẫn còn đau nhức, gây khó khăn trong việc đi lại. Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an truy đuổi hai đối tượng côn đồ chống người thi hành công vụ