Bắt thêm 2 đối tượng trong đường dây đánh bạc gần 100 tỷ qua mạng tại Huế

Hoàng Hưng| 27/03/2018 20:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Qua quá trình điều tra và mở rộng vụ án, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên Huế vừa khởi tố và bắt tạm giam thêm 2 đối tượng có liên quan trong đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc với số tiền gần 100 tỷ đồng qua mạng trên địa bàn.

Chiều 27/3, Phòng Cảnh sát kinh tế (CSKT), Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị tiếp tục bắt giam và khởi tố thêm 2 đối tượng liên quan trong đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc với số tiền gần 100 tỷ đồng qua mạng internet, vừa bị triệt phá.

Bắt thêm 2 đối tượng trong đường dây đánh bạc gần 100 tỷ qua mạng tại Huế

Công an đọc lệnh khởi tố và bắt giữ đối tượng Việt

Hai đối tượng vừa bị bắt giữ gồm: Tôn Thất Hoài Việt (tên gọi khác là Thắng, SN 1977, trú tại thôn Tây Trì Nhơn, xã Phú Thượng, huyện Phú Vang) và Huỳnh Kim Phúc (SN 1973, trú thôn Dưỡng Mong, xã Phú Mỹ, huyện Phú Vang). Đây là 2 đối tượng nằm trong đường dây đánh bạc với tổng số tiền gần 100 tỷ đồng vừa bị lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên Huế triệt phá vào đầu tháng 3/2018.

Theo đó, qua quá trình điều tra mở rộng vụ án, Cơ quan CSĐT đã xác định 2 đối tượng Việt và Phúc đã lấy tài khoản của các đối tượng cấp trên để trực tiếp đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng internet do đối tượng Trương Minh Quang cầm đầu, với tang vật lá số tiền gần 100 tỷ đồng. Kết quả điều tra còn cho thấy, các đối tượng này đã sử dụng công nghệ cao để đánh bạc và đưa một lượng lớn tiền ra nước ngoài trái pháp luật.

Qua khám xét nhà của các đối tượng trên, lực lượng Công an đã thu giữ được một số lượng lớn tiền mà các đối tượng đã thu lợi bất chính qua đánh bạc và tổ chức đánh bạc mà có.

Được biết, đến thời điểm hiện tại Phòng CSKT, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã bắt giữ, khởi tố tổng cộng 10 đối tượng. Hiện vụ việc đã và đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bắt thêm 2 đối tượng trong đường dây đánh bạc gần 100 tỷ qua mạng tại Huế

Đối tượng cầm đầu Trương Minh Quang bị đọc lệnh bắt giữ trước đó

Như Công lý đã đưa tin, vào khoảng 4h sáng ngày 5/3, sau thời gian theo dõi và xác lập chuyên án, 5 tổ công tác thuộc Phòng CSKT, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã đồng loạt triển khai các biện pháp nghiệp vụ phá thành công chuyên án và bắt giữ nhóm đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc gần 100 tỷ đồng qua mạng, do đối tượng Trương Minh Quang cầm đầu cùng 5 đối tượng khác.

Tiến hành khám xét nhà các đối tượng, lực lượng Công an đã tạm giữ gần 1,8 tỷ đồng, 4 cây vàng, 4 chiếc ô tô cùng nhiều trang thiết bị phục vụ việc đánh bạc và tổ chức đánh bạc qua mạng gồm: máy vi tính, máy tính bảng, điện thoại và hơn 3.000 trang tài liệu liên quan đến hoạt động cá độ bóng đá trên mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt thêm 2 đối tượng trong đường dây đánh bạc gần 100 tỷ qua mạng tại Huế