Bắt giữ hai đối tượng dùng dao tự chế cướp tài sản

Tuyết Nhung(TH)| 08/08/2016 10:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (ngày 08/8) Công an huyện Lý Sơn (Quảng Ngãi) cho biết, đã bắt giữ hai đối tượng dùng dao tự chế để cướp tài sản xảy ra trên địa bàn.

Theo đó vào sáng ngày 6/8, Công an huyện Lý Sơn nhận được trình báo của anh Dương Minh Anh (SN 1998), nhân viên nhà hàng Hải Âu (huyện Lý Sơn) về việc bị hai đối tượng dùng dao khống chế cướp tài sản.

Bắt giữ hai đối tượng dùng dao tự chế cướp tài sản

Một trong hai đối tượng tại cơ quan điều tra.

Ngay lập tức lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường để xác minh, điều tra vụ việc. Anh Minh Anh cho biết vào 1 giờ sáng cùng ngày trên đường về nhà thì anh bị hai đối tượng còn nhỏ tuổi chặn đường. Hai đối tượng này sử dụng dao tự chế khống chế và cướp của anh số tiền 3 triệu đồng.

Lực lượng chức năng đã khoanh vùng và nhận diện hung thủ. Đến 5 giờ sáng cùng ngày Công an huyện đã bắt giữ các đối tượng gây án.

Tại cơ quan điều tra hai đối tượng khai nhận là Vũ Văn Quý (SN 2001) và Dương Quang Trung (SN 2000) đều trú ở thôn Đông, xã An Hải (Lý Sơn). 

Khám xét nơi lẩn trốn của các đối tượng, lực lượng Công an thu giữ 1 xe mô tô, một dao tự chế. Trung tá Mai Thành Tâm – Phó trưởng Công an huyện Lý Sơn cho biết tuy còn nhỏ tuổi nhưng các đối tượng trên rất manh động, để thực hiện vụ cướp, một tên kề dao vào cổ nạn nhân, một tên lục soát để lấy tài sản.

Hiện cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ hai đối tượng dùng dao tự chế cướp tài sản