Bắt giữ đối tượng trốn truy nã có "vũ khí nóng"

Thanh Phương| 25/04/2018 16:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25/4, thông tin từ Công an huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã bắt giữ Nguyễn Văn Thắng, SN 1990 ở xã Nga Giáp là đối tượng trốn lệnh truy nã, có vũ khí nóng.

Tại chỗ lực lượng Công an đã thu giữ 1 bình xịt hơi cay, 1 súng bút tự chế, 7 viên đạn, 5 viên đạn súng K59 và nhiều tang vật khác có liên quan.

Bắt giữ đối tượng trốn truy nã có

Súng bút, đạn và 1 số tang vật của vụ án

Trước đó do mâu thuẫn trong việc vay nợ, Thắng đã đến nhà Nguyễn Văn Nhật, ở xóm 3, xã Nga Điền để đòi nợ nhưng anh Nhật không có nhà. Bực tức vì không đòi được nợ, Thắng đã ra ngoài lấy 2 viên gạch ném vào nhà anh Nhật làm vỡ cửa kính cường lực trị giá 4.150.000đ rồi bỏ trốn.

Sau nhiều lần triệu tập lên cơ quan công an để làm rõ hành vi trên nhưng Thắng bỏ trốn, cố tình gây cản trở công tác điều tra. Ngày 4/4/2018 cơ quan CSĐT Công an huyện Nga Sơn đã ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Văn Thắng về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản.

Sau thời gian truy nã, Công an huyện Nga Sơn đã phát hiện và bắt giữ được Nguyễn Văn Thắng khi đối tượng đang trốn tại nhà 1 người bạn ở xã Nga Mỹ. Được biết Nguyễn Văn Thắng đã có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản, vừa ra tù năm 2016.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ đối tượng trốn truy nã có "vũ khí nóng"