Bắt giữ đối tượng bị truy nã lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Tùng Anh| 07/06/2017 11:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 7/6, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Thị Phượng (SN 1974, ở huyện Cái Bè, Tiền Giang) để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo tài liệu điều tra, bằng thủ đoạn giả danh cán bộ Thanh tra Chính phủ, Phạm Thị Phượng (là lao động tự do tại Hà Nội) đã câu kết với Trần Công Trung (cũng là lao động tự do) để làm quen, mồi chài, lừa gạt những người nhẹ dạ, cả tin đang có nhu cầu xin việc làm để chiếm đoạt tài sản.

Bắt giữ đối tượng bị truy nã lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Đối tượng Phạm Thị Phượng bị lực lượng Công an bắt giữ

Cụ thể, tháng 7/2013, Phượng và Trung đã nhận tiền, hứa hẹn xin việc làm cho 2 người dân ở huyện Quảng Xương và TP Thanh Hóa vào làm tại các cơ quan Nhà nước để chiếm đoạt số tiền gần 1,2 tỷ đồng.

Sau khi nhận được trình báo của các nạn nhân, qua xác minh điều tra, ngày 12/12/2016, Công an tỉnh Thanh Hóa ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Công Trung và Phạm Thị Phượng thời hạn 4 tháng để điều tra. Tuy nhiên, đối tượng Phạm Thị Phượng đã bỏ trốn.

Vừa qua, Công an Thanh Hóa đã bắt và dẫn giải đối tượng Phạm Thị Phượng từ TP Hồ Chí Minh về Thanh Hóa để phục vụ công tác điều tra xử lý tội phạm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ đối tượng bị truy nã lừa đảo chiếm đoạt tài sản