Nữ sinh lớp 9 đánh bạn dã man vì ghen tuông

Chí Tâm| 17/05/2017 18:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghĩ rằng cô bạn nhắn tin thân mật với người yêu mình trên mạng xã hội, nữ sinh lớp 9 ở Đồng Nai rủ bạn đánh tình địch.

Ngày 17/5, một đoạn clip kéo dài dần 5 phút quay lại cảnh một nữ sinh bị một bạn nữ khác đánh đấm, giật tóc, đạp chân vào mặt... ngay trong lớp học được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Nữ sinh lớp 9 đánh bạn dã man vì ghen tuông

Cảnh nữ sinh lớp 9 đánh hội đồng cô bạn cùng trường tại lớp học. (Ảnh cắt từ clip)

Theo hình ảnh clip ghi lại một bạn nữ liên tục bị 2 nữ sinh khác thi nhau túm tóc, đạp thẳng vào mặt, tát tai rất dã man trong sự chứng kiến của rất nhiều học sinh khác trong lớp học. Nhóm học sinh này còn đe dọa chặt chân, yêu cầu cởi áo trong lúc nạn nhân liên tục van xin: "Tôi xin lỗi bạn mà" hay khóc lóc, lấy tay che mặt van xin đừng đánh vì đau đớn nhưng vẫn không hiệu quả.

Vụ việc diễn ra ngay trong lớp học trước mặt nhiều học sinh nhưng không thấy ai can ngăn.

Xác nhận sự việc, ông Trần Quang Dõng - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) cho biết, hình ảnh trong clip quay lại xảy ra hôm 12/5 tại trường THCS Thừa Đức. 3 nữ sinh tham gia đánh và người bị đánh đều là học sinh lớp 9 của trường.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn đánh ghen bởi nữ sinh bị đánh đã nhắn tin "Chúc ngủ ngon" với người yêu của một bạn khác trong nhóm nữ sinh kia nên bị xử hội đồng. Ngành Giáo dục và đào tạo của huyện đã yêu cầu nhà trường mời phụ huynh và các học sinh trong nhóm này đến để làm việc, chuẩn bị lập hội đồng kỷ luật", ông Dõng thông tin.

Hiện công an huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai xác minh vụ việc và cho biết đang triệu tập nhóm nữ sinh có liên quan đến vụ việc, tiến hành lấy lời khai để điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh lớp 9 đánh bạn dã man vì ghen tuông