Vì sao Mourinho bực mình?

Hà Sơn| 23/02/2017 11:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Manchester United vượt qua St.Etienne với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt trận tại Europa League nhưng Mourinho vẫn tỏ ra bực mình trong cuộc họp báo sau trận.

HLV Mourinho mở đầu cuộc họp báo sau trận thắng St.Etienne rạng sáng nay: “Bạn hãy thử tưởng tượng, Manchester United đá với Chelsea vào thứ hai và sau đó chúng tôi sẽ phải đá trận lượt về Europa League ở một chân trời nào đó như Nga, Thổ Nhĩ Kỳ hay Hy Lạp chỉ 3 ngày sau”.

Đó thực sự là lời kêu than về lịch thi đấu mà Liên đoàn bóng đá Anh đưa ra khiến “Quỷ đỏ” gặp bất lợi. Man Utd sẽ phải phân chia sức lực và “liệu cơm gắp mắm” khi tham gia thi đấu tại các mặt trận. Trong khi đó, những nhà quản lý bóng đá xứ sương mù có vẻ như không tạo điều kiện cho các đại diện xứ sương mù tham dự đấu trường châu lục.

Vì sao Mourinho bực mình?

Mourinho không hiểu Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đang làm gì. Ảnh: Daily

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm: “Vì thế, một lần nữa tôi có quyền nghĩ rằng lợi ích của họ (ám chỉ Liên đoàn bóng đá Anh) được đặt cao hơn lợi ích của CLB, của bóng đá Anh. Không ai quan tâm đến điều đó cả”.

Tuy vậy như để khẳng định đội bóng không “buông” FA Cup, Mourinho chia sẻ: “Manchester United sẽ không thể chơi với đội hình 2 khi đối đầu Chelsea. Chúng tôi là Man Utd nên không thể làm điều đó. Hơn nữa, FA Cup không có lỗi gì cả. FA Cup là một giải đấu tuyệt vời, có tính cạnh tranh cao và bề dày lịch sử”.

Rạng sáng nay, Manchester United đã tung ra đội hình mạnh nhất để quyết “ăn thua” với St.Etienne. Mkhitaryan lập công mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu lượt về trên đất Pháp. Nhưng, cùng với niềm vui Mourinho đã phải đối mặt với mối lo mới khi lịch thi đấu giải quốc nội không ủng hộ. Đó là nguyên nhân “người đặc biệt” tỏ ra bực mình trong phòng họp báo.

Thêm vào đó, Manchester United đang cạnh tranh top 4 Giải ngoại hạng Anh rất quyết liệt. Với lịch thi đấu “dày đặc” như hiện nay đội chủ sân Old Trafford sức lực của đội bóng sẽ bị sứt mẻ đáng kể trong cuộc đua tranh suất dự Champions League mùa sau. Đây được cho là một trong những nguyên nhân nhà cầm quân 54 tuổi không vui dù đội bóng của ông chiến thắng.

Vì sao Mourinho bực mình?

Các cầu thủ Man Utd có chiến thắng 1-0 trước St.Etienne rạng sáng nay. Ảnh: Reuters

Thời gian qua, Man Utd đã trải qua chuỗi gần 20 trận bất bại liên tiếp trên tất cả các mặt trận. Đó là thành tích ấn tượng mà bất kỳ thành viên nào của “Quỷ đỏ” đều không muốn dừng lại. Do đó, việc “kêu than” lịch thi đấu của Mourinho có thể “dọn đường” cho một thất bại nào đó trong thời gian tới. Đó có thể là FA Cup hoặc Premier League để Mourinho dồn trọng tâm vào Europa League hoặc ngược lại.

Dù sao Mourinho vẫn là một trong những nhà cầm quân có sức hút bậc nhất thế giới hiện nay, ngay cả khi ông tỏ ra... bực mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vì sao Mourinho bực mình?