Thể thao

Jose Mourinho loay hoay tìm lại ánh hào quang

Minh Anh 07/02/2024 - 09:15

HLV Jose Mourinho đã bị AS Roma sa thải sau thành tích tệ hại của đội bóng. Hiện tại, bến đỗ tiếp theo của cựu HLV Chelsea, Inter Milan và Real Madrid vẫn chưa được xác định. Dù có đi bất cứ CLB nào thì áp lực vẫn còn đó với một vị "tướng già" đang tìm lại hào quang của mình.

Thời gian của Jose Mourinho tại AS Roma đã kết thúc sớm khi “Người đặc biệt” ra đi trước khi hợp đồng 3 năm của ông với đội bóng ở Serie A hết hạn. “Người đặc biệt” đã đạt được nhiều thành công khác nhau trong lần thứ hai trở lại Ý, sau giai đoạn đạt thành tích cực kỳ đặc biệt ở Inter Milan.

ngoaif.jpg
Mourinho sẽ đến đâu sau khi rời AS Roma?

Tại AS Roma, Mourinho vô địch Europa Conference League ngay mùa đầu tiên cùng CLB và vào chung kết Europa League mùa trước nhưng thua đau Sevilla. Tuy nhiên, tại Serie A, Mourinho phải vật lộn và không đạt được bất cứ điều gì.

Những phản ứng quá quyết liệt của Mourinho trong các trận đấu cũng chịu nhiều chỉ trích, vì ông nhận rất nhiều thẻ đỏ. Mourinho từng nhận 2 thẻ đỏ trong 2 trận liền chỉ cách nhau vài ngày. Mourinho cũng bị trọng tài đuổi khỏi sân sau thất bại mới đây trước AC Milan, khiến AS Roma tụt xuống thứ 9 Serie A.

Bây giờ, Jose Mourinho sẽ tìm kiếm công việc mới, nhưng một điều đáng buồn là không có nhiều ông lớn muốn có Mourinho. Có rất nhiều lý do được đưa ra.

Nhưng với kinh nghiệm của mình, Mourinho vẫn đủ khả năng dẫn dắt những đội bóng hàng đầu, dư luận vẫn chờ xem bến đỗ tiếp theo của người đặc biệt liệu có phải là ở Ngoại hạng Anh hay không.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jose Mourinho loay hoay tìm lại ánh hào quang