Thể thao

Jose Mourinho trả giá khi chọc tức đối thủ ở phút bù giờ

Minh Anh 23/10/2023 - 07:28

Dù thi đấu hơn người nhưng phải đến những phút bù giờ cuối cùng, đội quân của Jose Mourinho mới có thể ghi bàn để vượt qua Monza. Tuy nhiên, ngay sau bàn thắng, HLV người Bồ Đào Nha đã chọc tức Ban huấn luyện đối thủ. Hành động này đã khiến ông phải trả giá đắt khi không thể chỉ đạo trận đại chiến của Roma với Inter Milan.

Roma đã chơi khá vất vả trước Monza dù được đá hơn người từ cuối hiệp một. Nhưng phải đến phút thi đấu chính thức cuối cùng, cầu thủ vào thay người Stephan El Shaarawy mới tỏa sáng với bàn duy nhất của trận đấu.

Song điểm nhấn của trận đấu là khi Mourinho quay sang băng ghế đối thủ và chế nhạo bằng cử chỉ cho thấy họ nói quá nhiều và khóc quá nhiều.

mild.jpg
Mourinho chọc tức đối thủ ở phút bù giờ thứ 100.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhanh chóng nhận thẻ đỏ trực tiếp và ông sẽ bị treo giò trong trận tiếp theo của Roma gặp đội bóng cũ Inter Milan.

"Tôi chỉ làm một số cử chỉ, tôi không nói điều gì xúc phạm", Mourinho phân trần với Sky Italia sau đó, "Mùa trước có một số người tài năng, nhưng thiếu kinh nghiệm, đã nói những lời xấu về chúng tôi. Hôm nay, Monza đã cố gắng gây áp lực trọng tài. Tôi thành thật, họ là một đội tốt và không xứng đáng thua hôm nay".

Trọng tài Giovanni Ayroldi đã thêm 7 phút bù giờ ở cuối trận, và điều đó đã gây ra một cuộc cãi vã giữa Mourinho và HLV Monza Raffaele Palladino.

Palladino sau đó đã kêu cầu trọng tài, điều này sau đó khiến cho cử chỉ "khóc lóc" của Mourinho. "Anh nói rất nhiều rồi lại khóc", Mourinho được cho là đã nói như thế với Palladino kèm theo cử chỉ chế nhạo của mình.

Như vậy là trong hai năm liên tiếp, Mourinho đều bị truất quyền chỉ đạo trước khi đối đầu với Inter Milan. 12 tháng trước đó, ông đã bị đuổi sau khi phát cuồng với trọng tài ở trận đấu với Atalanta.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jose Mourinho trả giá khi chọc tức đối thủ ở phút bù giờ