M.U có chiến thắng đầu tay tại Europa League

Sơn Triệu| 30/09/2016 09:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền đạo người Thụy Điển Ibrahimovic “nổ súng” giúp cho Manchester United có chiến thắng đầu tiên tại đấu trường Europa League năm nay trước Zorya, rạng sáng 30-9.

Các cầu thủ tốt nhất bên phía “Quỷ đỏ” được HLV Jose Mourinho đưa vào sân. Duy có sự thay thế Herrera bởi Fellaini là đem lại một chút “trục trặc” trong chiến thuật tấn công nhanh của Man Utd. Bởi lẽ những đợt lên bóng của các cầu thủ áo đỏ thường bị chậm đôi chút bởi tiền vệ người Bỉ.

Hiệp một trận đấu M.U kiểm soát bóng áp đảo trước đội bóng vô danh Zorya. Tuy nhiên, do nhịp điệu tấn công không thông suốt nên cơ hội tạo ra về phía khung thành đối phương khá ít. Ngoại trừ tình huống sút bóng đập xà ngang của Rashford, M.U không tạo ra tình huống nguy hiểm nào uy hiếp khung thành đối thủ.

M.U có chiến thắng đầu tay tại Europa League

Tiền đạo Ibrahimovic ăn mừng bàn thắng “vàng” phút 69 trước đội khách Zorya. (ảnh: Daily Mail)

Bế tắc, thiếu ý tưởng, tốc độ tấn công chậm là những từ ngữ để diễn tả màn trình diễn của đội chủ sân Old Trafford trong hầu hết thời gian thi đấu. Nhiều cổ động viên có mặt tại Nhà hát của những giấc mơ trở nên ngao ngán chứng kiến đội nhà thi đấu.

Bất ngờ, phút 67 tiền vệ Rooney được tung vào sân thay Lingard đã thay đổi cục diện trận đấu. Vừa vào sân đội trưởng M.U đã có đường chuyền chính xác giúp cho Ibrahimovic đánh đầu ghi bàn thắng mở tỷ số đây cũng là bàn duy nhất trận đấu giúp đội chủ nhà giữ lại 3 điểm.

Thắng trận với tỷ số tối thiểu, thầy trò Mourinho ít nhiều có động lực để “chinh chiến” đấu trường châu lục. Dù đây chỉ là mặt trận thứ yếu trong quá khứ nhưng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có lý do để phấn đấu lấy danh hiệu này.

Đội hình thi đấu

Zorya: Shevchenko, Sivakov, Chaykovskiy (Gordiyenko80’), Kamenyuka, Petriak, Kulach (Paulinho 59’), Forster, Karavaev, Ljubenovic (Lipartia 76’), Grechyshkin, Sobol.

M.U: Romero; Fosu-Mensah (Young 73’), Bailly, Smalling, Rojo, Fellaini, Pogba, Lingard (Rooney 67’), Mata (Martial 73’), Rashford, Ibrahimovic.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U có chiến thắng đầu tay tại Europa League