Thể thao

Manchester United tiếp tục cuộc "thay máu" toàn diện

Minh Anh 11/01/2024 - 13:31

HLV Ten Hag và ban lãnh đạo MU dự định sẽ tiến hành cuộc "thay máu" toàn diện ở thị trường chuyển nhượng mùa đông năm nay. Việc chia tay các cầu thủ tiếp tục diễn ra ở Old Trafford.

Kỳ chuyển nhượng đông 2024 đang diễn ra với rất nhiều "drama" tại Man United, khi người đến - người đi tại Old Trafford đang là chủ đề rất được quan tâm tại Manchester lúc này.

Đầu tiên là việc Donny van de Beek và Jadon Sancho cập bến Bundesliga theo dạng cho mượn. Theo tiết lộ của nhà báo Chris Wheeler và Football Transfer, sự chú ý hiện đang tập trung vào ít nhất 4 cầu thủ nữa sẽ rời Manchester United trong thị trường chuyển nhượng tháng 1 này.

sdfgh.jpg
Manchester United tiếp tục cuộc thanh lọc lớn trên thị trường chuyển nhượng mùa đông.

Trong số đó có những cầu thủ trẻ đầy triển vọng như Hannibal Mejbri, Facundo Pellistri, Dan Gore và Joe Hugill.

Với Hannibal Mejbri, cầu thủ này đang vướng vào cuộc tranh chấp chuyển nhượng giữa Sevilla và Everton, với việc CLB Ngoại hạng Anh đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ này.

Mặt khác, Facundo Pellistri đã được cho là có khả năng chuyển đến PSV ở Eredivisie theo dạng cho mượn, đồng thời anh cũng thu hút được sự quan tâm từ các câu lạc bộ như Flamengo ở Brazil, Villarreal ở La Liga và LA Galaxy ở MLS để có một hợp đồng lâu dài.

Về mặt tiền đạo trẻ, Joe Hugill sắp gia nhập đội bóng Burton Albion của League One, trong khi Dan Gore gần đây được liên hệ với việc chuyển đến Borussia Dortmund trong một động thái gây sốc.

Mặc dù đã có những động thái tiếp theo được dự đoán từ trước, nhưng sự ra đi theo kế hoạch dường như không đủ để làm giảm bớt những lo ngại của câu lạc bộ về Luật công bằng tài chính.

Chiến lược của Man United vẫn phù hợp với ngân sách hạn chế của họ, cho thấy thu nhập sẽ chủ yếu đến từ các hợp đồng cho mượn, hoặc chuyển nhượng hợp lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Manchester United tiếp tục cuộc "thay máu" toàn diện