Vietjet và Japan Airlines hợp tác khai thác các chuyến bay liên danh

Kiều Dương| 19/10/2018 14:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay (19/10) Vietjet và Japan Airlines công bố triển khai bay liên danh (code-share) trên các chuyến bay của Vietjet từ ngày 23/10/2018.

Vietjet và Japan Airlines hợp tác khai thác các chuyến bay liên danh

Trước đó hai hãng đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác thương mại toàn diện vào năm 2017 và sẽ bắt đầu thực hiện các chuyến bay liên danh trên một số đường bay nội địa tại Việt Nam và quốc tế giữa hai nước do Vietjet vận hành.

Các đường bay liên danh:
Nội địa Việt Nam      Tp.Hồ Chí Minh-Hà Nội
                                 Tp.Hồ Chí Minh-Đà Nẵng
                                 Hà Nội-Đà Nẵng
Quốc tế                    Hà Nội-Osaka (sân bay Kansai)

Thời gian:
Áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ ngày 28/10/2018. Riêng đường bay Hà Nội – Osaka được khai thác từ ngày 08/11/2018.

Theo thoả thuận đã ký, Vietjet và Japan Airlines sẽ tiếp tục mở rộng mạng đường bay liên danh trên các đường bay giữa Nhật Bản và Việt Nam, đường bay nội địa tại Nhật Bản và Việt Nam của hai hãng trong thời gian tới.

Vietjet hiện là hãng hàng không chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam với mạng bay phủ khắp cả nước và châu Á. Hãng mang tới những chương trình khuyến mại bất ngờ, các hoạt động giải trí vui và thú vị. Với dịch vụ vượt trội, hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn, tiết kiệm, Vietjet còn mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng với 9 món tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và nhiều dịch vụ mới mẻ bất ngờ.

Hãng đồng thời cung cấp dịch vụ dành cho hạng thương gia “SkyBoss” vốn được khách hàng đón nhận với nhiều ưu đãi và tiện ích cao cấp.

* Về Japan Airlines: JAL được thành lập vào năm 1951 và là hãng hàng không quốc tế đầu tiên của Nhật Bản. Là thành viên của liên minh hàng không oneworld®, JAL hiện bay đến hơn 349 sân bay trên 54 quốc gia và lãnh thổ cùng các đối tác bay liên danh “codeshare” với đội bay hơn 230 tàu. Chương trình khách hàng thân thiết của hãng (JAL Mileage Bank) hiện là một trong nhữngchương trình thành viên lớn nhất tại Châu Á. Được vinh danh là một trong những hãng hàng không quốc tế đúng giờ nhất thế giới với chuẩn hàng không 5 sao của Skytrax, JAL cam kết phục vụ khách hàng những chuyến bay an toàn nhất với chất lượng vượt trội trong tất các mặt dịch vụ và trở thành hãng hàng không được yêu thích nhất trên toàn cầu.

Thông tin chi tiết tại www.jal.com/en/outline/
Facebook: www.facebook.com/JapanAirlinesWorldwide/
Theo dõi JAL trên Instagram tại @japanairlines_jal

* Về Vietjet: Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí tiết kiệm & linh hoạt và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Bên cạnh vị trí “Top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2016” và Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất Châu Á nhiều năm liên tiếp, Vietjet cũng đã vinh dự được bầu chọn là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 của TTG Travel Awards và giải thưởng “Best Ultra Low-Cost Airline 2018” của AirlineRating. Gần đây hãng cũng đã vinh dự lọt top 50 hãng hàng không toàn cầu về hoạt động và sức khoẻ tài chính, theo tạp chí Airfinance Journal.

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 60 tàu bay A320 và A321, thực hiện hơn 385 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 65 triệu lượt hành khách, với 101 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia…                                                                                    

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

Like Vietjet trên www.facebook.com/vietjetvietnam, follow trên Twitter: https://twitter.com/vietjetvietnam, xem trên https://www.youtube.com/user/vietjetvietnam. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietjet và Japan Airlines hợp tác khai thác các chuyến bay liên danh