Thông tin doanh nghiệp

Tin vui: Dễ dàng bay Đài Bắc - Phú Quốc cùng Vietjet

P.D 19/01/2024 - 10:51

Vietjet tưng bừng chào mừng chuyến bay đầu tiên kết nối đảo ngọc Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc), đưa du khách từ Đài Bắc đến với Phú Quốc vào những ngày chớm xuân, mở ra cơ hội phát triển hoạt động du lịch, giao thương giữa hai địa phương.

Với tần suất khai thác 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần, đường bay kết nối Phú Quốc với Đài Bắc được khai thác bằng tàu bay hiện đại của Vietjet.

a1(2).jpg

Đài Bắc từ lâu được mệnh danh là “thiên đường đô thị” với những địa điểm du lịch, phòng tranh, viện bảo tàng và con phố mua sắm sầm uất có thể kể đến như bảo tàng Cố cung, tòa nhà Đài Bắc 101, làng cổ Cửu Phần, Thập Phần... Trong khi đó, Phú Quốc - thành phố biển nổi tiếng của Việt Nam, là điểm đến được yêu thích của rất nhiều du khách khắp trong, ngoài nước với những địa danh nổi tiếng như cáp treo Hòn Thơm, bãi tắm Sao, cầu Hôn Phú Quốc...

Đón mùa xuân mới, chào đường bay mới, Vietjet mang đến cho khách hàng đại tiệc khuyến mãi vé bay quốc tế chỉ từ 0 đồng (*) vào các ngày thứ 4,5,6 hàng tuần từ nay đến hết 10/2/2024 khi đặt vé trên website www.vietjetair.com hoặc ứng dụng điện thoại Vietjet Air.

a2.jpg

Hành khách bay cùng Vietjet sẽ được thưởng thức các món ăn Việt đặc sắc như Phở Thìn, bánh mì, cà phê sữa đá… và tinh hoa ẩm thực thế giới được phục vụ bởi phi hành đoàn chuyên nghiệp, tận tâm trên đội tàu bay hiện đại, thân thiện với môi trường, bảo hiểm Sky Care miễn phí.

Đặt vé và bay cùng Vietjet ngay hôm nay để có cơ hội chiêm ngưỡng một Đài Bắc đẹp tươi, tắm biển ở những bãi biển đẹp nhất thế giới ở Phú Quốc và du ngoạn các điểm đến nổi tiếng khắp thế giới trong mùa xuân này. Vietjet! Bay là thích ngay!

(*) Chưa bao gồm thuế, phí

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin vui: Dễ dàng bay Đài Bắc - Phú Quốc cùng Vietjet