Thông tin doanh nghiệp

Bay hạng thương gia đến Australia dễ dàng cùng Vietjet với ưu đãi đến 50%

P.Duy 12/03/2024 - 16:52

Kỷ niệm một năm bay đến Australia rực rỡ với 6 đường bay, Vietjet mở đại tiệc tri ân hành khách với loạt ưu đãi lớn nhất trong năm.

Theo đó, từ nay đến 17/03/2024, Vietjet mở bán hàng nghìn vé bay hạng Eco chỉ từ 0 đồng (*) tại website www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air cho tất cả đường bay kết nối Việt Nam và Australia, bao gồm đường bay mới giữa Hà Nội và Melbourne, các đường bay kết nối TP.HCM với Adelaide, Perth, Brisbane, Sydney, Melbourne.

vj-aircraft.jpg

Đặc biệt, các khách hàng đặt mua vé Eco bay giữa Việt Nam và Australia từ nay đến ngày 8/4/2024 sẽ được tặng thêm 20kg hành lí ký gửi kèm theo 1 suất ăn nóng tươi ngon organic từ Vietjet (**).

Với hành khách muốn trải nghiệm hạng vé đẳng cấp Business và SkyBoss, hãy đặt ngay vé bay tại website www.vietjetair.com, ứng dụng di động Vietjet Air, các kênh đại lý của Vietjet và nhập mã khuyến mãi HAPPYBDAY50 để được giảm ngay 50% giá vé (*). Chương trình khuyến mãi cho vé Business và SkyBoss áp dụng cho các đường bay thẳng giữa Việt Nam và Australia, các đường bay giữa Australia và Mumbai, New Delhi, Kochi, Tiruchirappalli, Ahmedabad của Ấn Độ. Với các ưu đãi hấp dẫn, hành khách bay cùng Vietjet có thêm lựa chọn trải nghiệm bay thoải mái với hạng ghế Business và SkyBoss, thưởng thức ẩm thực xanh và các dịch vụ ưu tiên từ mặt đất đến bầu trời với thời gian bay linh hoạt từ nay đến 31/5/2024 (***).

vj-cabin-crew.jpg

Cùng Vietjet trải nghiệm hành trình bay vui vẻ với đội tàu bay thân rộng hiện đại, thân thiện môi trường, đoàn bay chuyên nghiệp, tận tâm, thưởng thức ẩm thực tinh tế, phong phú mang đặc trưng Việt Nam như Phở Thìn, bánh mì Việt Nam… và tinh hoa ẩm thực toàn cầu. Đặc biệt, Vietjet tặng miễn phí bảo hiểm du lịch Sky Care cho tất cả khách hàng, và đừng quên tích điểm đổi quà cùng chương trình khách hàng thân thiết SkyJoy.

Với Vietjet, Australia nay gần hơn!

(*) Chưa bao gồm thuế, phí

(**) Điều khoản, điều kiện

(***) Trừ Lễ Tết, cao điểm tuỳ theo đặc điểm mùa vụ từng thị trường

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bay hạng thương gia đến Australia dễ dàng cùng Vietjet với ưu đãi đến 50%