Ngân hàng

Cơ hội bay Vietjet Air 0 đồng cùng hàng ngàn giải thưởng với HDBank

Hoàng Mến 05/07/2023 - 17:03

Tưng bừng chào hè, Vietjet và HDBank công bố chương trình lớn nhất trong năm với cơ hội nhận gần 9.000 giải thưởng là vé máy bay khứ hồi 0 đồng và cơ hội nhận tiền mặt tổng giá trị đến 1 tỷ đồng, chơi đơn giản, trúng thưởng lớn .

Giải thưởng hấp dẫn, dễ chơi dễ trúng

Chương trình “HDBank Vietjet Air Lucky Draw - Vòng Quay May Mắn HDBank Vietjet Air” diễn ra từ 03/07/2023 đến 19/10/2023, tặng voucher vé khứ hồi 0 đồng, hoặc hàng ngàn giải thưởng tiền mặt lên đến 5 triệu đồng cho hành khách bay Vietjet khi đăng ký mở mới tài khoản thanh toán HDBank. Đây là cơ hội “săn giải” tuyệt vời cho các tín đồ du lịch mùa hè này. 

timk.jpg

Theo đó, khách hàng bay Vietjet chưa từng sử dụng sản phẩm - dịch vụ HDBank sẽ được tham dự chương trình vòng quay may mắn trúng ngay hàng ngàn giải thưởng giá trị đa dạng từ 50.000 đồng, 100.000 đồng đến 1 triệu, 2 triệu, 5 triệu đồng và voucher vé máy bay Vietjet khứ hồi 0 đồng, tổng giải thưởng hơn 1 tỷ đồng. 

Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng HDBank Mobile App và đăng ký tài khoản thanh toán trực tuyến của HDBank. Sau đó, quét mã vé máy bay Vietjet của mình trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm mở tài khoản thanh toán eBanking thành công và tham gia vòng quay may mắn ngay trên App HDBank. 

Khách hàng có thể tham gia vòng quay may mắn vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, nếu trúng giải, số tiền trúng thưởng sẽ tự động chuyển vào tài khoản thanh toán HDBank của khách hàng. Voucher vé khứ hồi 0 đồng VietJet áp dụng cho toàn bộ chuyến bay nội địa của hãng hàng không này, giúp khách hàng có đa dạng trải nghiệm tại các điểm đến siêu hot như Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Lạt,…

Thêm ngàn ưu đãi

Năng động và luôn cập nhật, ứng dụng HDBank không ngừng bổ sung nhiều tính năng mới, với nhiều ưu đãi, đáp ứng tối ưu nhu cầu đa dạng của khách hàng. Điều này giải thích vì sao ngân hàng số HDBank ngày càng gần gũi và thu hút nhiều thế hệ người tiêu dùng lựa chọn. Tính đến tháng 6/2023, số lượng khách hàng giao dịch thường xuyên đạt mức tăng trưởng 95% so với cùng kỳ năm ngoái.

Chỉ mất 3 phút đăng ký online, khách hàng đã có ngay tài khoản đẹp theo số điện thoại miễn phí, chọn tài khoản số ngắn chỉ từ 6 số dễ nhớ dễ dùng. Tài khoản eSkyOne - Trọn đời không phí sẽ hoàn toàn miễn phí giao dịch chuyển tiền online trong và ngoài hệ thống, miễn phí duy trì tài khoản và không yêu cầu số dư bình quân hằng tháng, miễn phí nạp hay rút tiền mặt khác tỉnh/thành phố.

Đặc biệt, với các giao dịch thanh toán từ 200.000 đồng trên ứng dụng HDBank Mobile App, khách hàng được tích lũy điểm thưởng để đổi voucher ưu đãi của hơn 250 thương hiệu yêu thích như VietJet, Phúc Long, Highland, Grab, Tiki, Lazada, Koi Thé,… cùng nhiều đặc quyền dành riêng cho khách hàng thân thiết HDBank Loyalty. 

k.jpg

Ngoài ra, App HDBank cũng thường xuyên có các ưu đãi giảm giá, hoàn tiền lên đến 50% cho khách hàng giao dịch thanh toán vào các ngày đôi như 7/7, 8/8, 9/9, 10/10, 11/11, 12/12. 

Cùng chào đón mùa hè sôi động trên những chuyến bay đầy ắp niềm vui của Vietjet và nhận ngay hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn và giá trị từ HDBank. 

Chi tiết chương trình tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội bay Vietjet Air 0 đồng cùng hàng ngàn giải thưởng với HDBank