Thông tin doanh nghiệp

Mừng quốc tế phụ nữ 8/3: Vietjet mở đại tiệc vé 0 đồng và ưu đãi giảm 10% hạng vé Business

P.D 01/03/2024 - 21:38

Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Vietjet dành tặng hàng ngàn vé Eco 0 đồng và giảm 10% vé Business cho hành khách dễ dàng có những chuyến hành trình đáng nhớ cùng những người phụ nữ yêu thương của mình.

Theo đó, từ ngày 01 - 08/03/2024, Vietjet mở đại tiệc vé khuyến mãi chỉ từ 0 đồng (* ) trên tất cả các đường bay nội địa và quốc tế của Vietjet cho hành khách đặt vé tại website www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air. Cũng trong tuần lễ vàng mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, Vietjet tặng thêm ưu đãi giảm 10% (**) vé Business khi nhập mã BUSINESSWOMAN10, giúp hành khách có thêm lựa chọn trải nghiệm bay thoải mái với hạng ghế thương gia đẳng cấp, thưởng thức ẩm thực xanh organic tươi ngon và các dịch vụ ưu tiên từ mặt đất lên đến trên mây. Hành khách có thể thoải mái sắp xếp lịch trình với thời gian bay linh hoạt từ 01/04 - 31/10/2024 (***).

vj-cabin-crew.jpg

Dịp lễ này là thời điểm vàng để đưa những người phụ nữ yêu thương du xuân xuyên biên giới. Với mạng bay rộng khắp của Vietjet, hành khách có thể dễ dàng có những khoảnh khắc hạnh phúc với người thân, bạn bè ở các xứ hoa anh đào rực rỡ trên đất nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc), Trung Quốc, đón thu sớm tại 5 thành phố Melbourne, Sydney, Perth, Adelaide, Brisbane của Australia hay hòa mình vào mùa lễ hội Holi rực rỡ sắc màu Ấn Độ, vui quên lối về ở “Lễ hội té nước” truyền thống tại Lào, Campuchia hay Thái Lan…

Vietjet còn tặng tất cả khách hàng bảo hiểm du lịch Sky Care miễn phí, giúp hành khách an tâm tận hưởng những chuyến bay đầy ắp nụ cười trên tàu bay hiện đại, thưởng thức những món ăn nóng tươi ngon cùng các đặc sản của ẩm thực Việt như Phở Thìn, bánh mì… được phục vụ bởi phi hành đoàn thân thiện và chuyên nghiệp trên độ cao 10.000m. Lễ 8/3 này, hãy gói yêu thương trên những chuyến bay gửi tặng đến những người phụ nữ thân yêu cùng Vietjet thôi!

(*) Chưa bao gồm thuế, phí

(**) Điều kiện và điều khoản

(***) Trừ các ngày lễ, cao điểm theo tính chất mùa vụ của từng thị trường và đường bay

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mừng quốc tế phụ nữ 8/3: Vietjet mở đại tiệc vé 0 đồng và ưu đãi giảm 10% hạng vé Business