Khánh Thi, Đoan Trang lại ngồi ghế nóng cuộc thi nhảy

S.T, Ảnh; BTC| 06/01/2013 08:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cả 2 gương mặt có chuyên môn về vũ đạo là Khánh Thi, Đoan Trang tiếp tục được mời làm giám khảo cuộc thi nhảy.

Chương trình “Thử thách cùng bước nhảy” vừa kết thúc thành công. Thì một sân chơi khác dành cho các bạn có đam mê nhảy múa là “Nhảy cùng âm nhạc và bước nhảy” chuẩn bị ra lò.

Đây là chương trình do trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM - VTV9 và Công ty Giải trí Âm nhạc Bước Nhảy (Jet studio) tổ chức. Đây là chương trình theo thể loại truyền hình thực tế - là cuộc thi nhảy dành cho những khán giả yêu thích và có khả năng nhảy múa trên toàn quốc.

Thể lệ cuộc thi khá đơn giản không đòi hỏi thí sinh quá nhiều so với những chương trình thực tế khác. Theo đó, thí sinh tham gia không giới hạn tuổi tác, nghề nghiệp, có thể thể tham gia với hình thức cá nhân hoặc tập thể (nhóm nhảy) và tùy chọn thể loại dự thi như: Ballroom, Ballet, Contemporary, Broadway, Jazz hay Salsa, Jive, Hip-hop...Ban tổ chức cũng không yêu cầu thí sinh trải qua nhiều vòng thi hay phải diễn các thể loại bắt buộc như format của những cuộc thi nhảy khác.

Khánh Thi, Đoan Trang lại ngồi ghế nóng cuộc thi nhảy   

Thay vào đó, các thí sinh vượt qua vòng sơ tuyển sẽ tham gia quay hình tại sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP.HCM). Mỗi tháng, chương trình sẽ giới thiệu chín tiết mục dự thi. Khán giả sẽ quyết định thí sinh (nhóm nhảy) nào chiến thắng thông qua bình chọn trên website chương trình và tin nhắn.

Khánh Thi, Đoan Trang lại ngồi ghế nóng cuộc thi nhảy

Giải nhất tháng sẽ được có cơ hội trình diễn trong chương trình Âm nhạc và Bước nhảy tháng tiếp theo. Giải nhất chung cuộc sẽ là hợp đồng biểu diễn một năm trong các chương trình ca nhạc của VTV9, Jet studio và 50 triệu đồng.

Cũng theo ban tổ chức, cuộc thi không mang nặng tính chuyên môn nên chỉ có ban cố vấn thay vì ban giám khảo. Khán giả có toàn quyền quyết định người chiến thắng.

Khánh Thi, Đoan Trang lại ngồi ghế nóng cuộc thi nhảy
Hội đồng cố vấn của chương trình.

Hội đồng cố vấn chương trình gồm có kiện tướng dance sport Khánh Thi và khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng. Chương trình đầu tiên sẽ bắt đầu từ ngày 06.01.2013, với các cố vấn: Khánh Thi, Y Thanh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Đoan Trang và Noo Phước Thịnh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Thi, Đoan Trang lại ngồi ghế nóng cuộc thi nhảy