Gặp lại lương y Triệu Thị Lầu người được ngợi ca sở hữu bài thuốc quý chữa vô sinh

Kim Oanh| 23/06/2018 06:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

2 năm sau lần gặp trước, đợt công tác này, chúng tôi lại tới thăm lương y Triệu Thị Lầu, người sở hữu bài thuốc quý chữa vô sinh. Căn nhà nhỏ chật kín bệnh nhân, mùi thuốc Nam thoang thoảng xua tan cái nóng bức của mua hè.

Hơn nửa cuộc đời theo nghề gia truyền chữa bệnh vô sinh, Lương y Triệu Thị Lầu đã mang lại niềm vui cho rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn ở nhiều miền quê trên đất nước. 

Gặp lại lương y Triệu Thị Lầu người được ngợi ca sở hữu bài thuốc quý chữa vô sinh

Lương Y Triệu Thị Lầu lừng danh chữa bệnh vô sinh

Trong những người đó không thể không nhắc đến gia đình anh Nguyễn Văn Nhạc là công nhân Công ty cổ phần Sao Việt (đường 4, KCN Đồng An, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương, SĐT 01647266958). Anh Nhạc chia sẻ:  Cưới nhau đã 5 năm, mãi hai vợ chồng cũng không có tin vui. Đi khám bệnh viện kết luận anh bị tinh trùng yếu và ít, chị bình thường, vợ chồng anh chạy chữa khắp nơi không có kết quả gì, anh tình cờ đọc báo biết tin mẹ Lầu có thuốc hay anh liền đặt thuốc cho cả hai vợ chồng uống. Sau 2 tháng kiên trì uống thuốc vợ chồng anh đã có tin vui, nay niềm vui ấy nhân đôi khi bệnh viện kết luận chị có thai bé trai được 5 tháng.

Trường hợp anh Nguyễn Huy Chiến (Km 9, đường Đông Mai, Thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh, SĐT 094601866) lại khác, anh Chiến kể: Vợ chồng anh cưới nhau đã lâu, ngày càng nhiều tuổi nhưng chờ mãi cũng chưa có con. Khi đi khám bệnh viện kết luận hai vợ chồng bình thường, chạy chữa nhiều nơi không có kết quả, anh chị quyết định đi thụ tinh nhân tạo với hy vọng có đứa con cho vui cửa, vui nhà. Thế nhưng bao nhiêu tiền của đã mất lại thất vọng. Tình cờ đọc báo biết tin mẹ Triệu Thị Lầu ở tận Mường Lát xa xôi có bài thuốc đặc trị, anh liền đặt thuốc cho cả hai vợ chồng cùng uống. Kết quả ngoài mong đợi chị đã có bé, gia đình anh càng vui hơn khi chị nhà anh sinh được con trai đầu lòng khỏe mạnh nay đã được 7 tháng tuổi".

Trường hợp khác là bác sỹ Lê Ngọc Long (ở 7A đường Lê Lợi, ấp Thới 2, xã Tân Hiệp, Hóc Môn, Hồ Chí Minh, SĐT 0915440786). Theo anh Long cho biết, sau khi cháu đầu nhà anh cứng cáp, vợ chồng muốn sinh thêm một cháu nữa cho có anh, có em mà mãi không có tin vui. Đi khám cả hai vợ chồng đều bình thường nhưng không đậu thai. Nghe tin mẹ Lầu có thuốc, anh tìm đến và được mẹ tư vấn, anh liền đặt thuốc cho cả hai vợ chồng cùng uống. Kết quả như ý chị đã có thai trở lại, nay thai đã được 4 tháng".

Hay như chị Lộc Thị Hiên (ở tổ 4, phường Nguyễn Trãi, TP Hà Giang, SĐT 01674690268). Cưới nhau đã gần 2 năm, hai bên nội ngoại giục mãi chẳng có tin vui, anh chị liền đi khám bệnh viện, được kết luận là anh tinh trùng yếu, chị tắc 1 vòi, có nang nhỏ, viêm, chân tay lạnh, nghe tin mẹ Lầu có thuốc chữa hiệu quả chị liền đặt thuốc cho cả hai vợ chồng, kết quả như ý, chị có thai đã được 3 tháng nay.

Trường hợp khác là anh Bùi Xuân Hùng (ở xóm 10, Cẩm Trung, Cẩm Xuyên, Hà Tỉnh, SĐT 01692956345). Vợ chồng anh cưới nhau đã lâu nhưng mãi không có con, đi khám thì anh tinh trùng ít, yếu, chị kinh không đều, máu xấu, chạy chữa nhiều nơi không có kết quả, tình cờ đọc báo biết tin mẹ Lầu có thuốc, anh liền điện cho con trai mẹ gửi thuốc cho cả hai vợ chồng. Sau gần hai tháng uống thuốc, đi khám có kết quả bất ngờ vợ anh đã có thai được hơn 2 tuần. Vợ chồng anh vô cùng vui mừng sung sướng. Chưa hết thuốc của liệu trình đầu và niềm vui ấy càng lớn hơn khi vợ anh sinh con trai đầu lòng, nay đã được 2 tuổi khỏe mạnh, chị anh lại tiếp tục có tin vui lần hai sinh 1 gái 2 tuần tuổi cho gia đình.

Anh Phạm Văn Linh (Thạch Toàn, Thạch Định, Thành Thành, Thanh Hóa, SĐT 01656122117), chia sẻ: Vợ chồng anh lập gia đình đã lâu vẫn chưa có tin vui, cũng chạy chữa nhiều nơi nhưng không có kết quả. Đi khám bệnh viện kết luận tinh trùng ít, vợ anh kinh nguyệt không đều, cơ thể lạnh thất thường. Anh đọc được tin mẹ Lầu có bài thuốc gia truyền nên anh đặt ngay thuốc cho cả hai vợ chồng cùng uống, một thời gian không lâu sau, thử thấy lên hai vạch mờ anh chưa tin tưởng, anh liền đưa vợ đi bệnh viện khám kết quả bất ngờ, quá vui mừng vì vợ anh đã có thai. Niềm vui ấy lại được nhân đôi khi vợ anh sinh con trai đầu lòng khỏe mạnh, nay đã được gần 1 tuổi.

Một gia đình khác cũng có được niềm vui khi uống thuốc của mẹ Lầu, đó là chị Vũ Thị Bích Ngọc (ở xã Hồng Thái, huyện Hồng Bằng, Hải Phòng, SĐT 0943896906). Theo chị Ngọc, chị lập gia đình đã lâu năm nhưng mãi không có tin vui, chạy chữa nhiều nơi không có hy vọng, mãi đến khi uống thuốc của mẹ Triệu Thị Lầu, chị đã có tin vui và càng vui hơn khi chị sinh đôi hai cháu trai giống nhau, khỏe mạnh nay đã hơn 1 tuổi...

Gặp lại lương y Triệu Thị Lầu người được ngợi ca sở hữu bài thuốc quý chữa vô sinh

Mẹ Lầu được vinh dự nhận phần thưởng

Trong khi Lương y Triệu Thị Lầu bốc thuốc cho bệnh nhân thì tiếng chuông điện thoại liên hồi reo vang. Người hỏi thăm địa chỉ, người hỏi thăm về cách dùng thuốc, đặt thuốc khiến gian phòng nhỏ của bà lúc nào cũng náo nhiệt. 

Nói về tình trạng vô sinh hiện nay, lương y Lầu cho rằng nguyên nhân ở nam giới chiếm một phần lớn. Theo nghiên cứu tại Mỹ năm 2007, tần suất xuất tinh sớm của nam giới là 27%. Khảo sát tại Châu Á- Thái Bình Dương năm 2009 tần suất xuất tinh sớm khoảng 20%. Năm 2012, nghiên cứu tại Khoa Nam học, Bệnh viện Việt Đức có khoảng 14,38% nam giới xuất tinh sớm.

Nam giới bị xuất tinh sớm có nguy cơ mắc phải nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm như viêm bàng quang, ung thư tinh hoàn, ung thư tuyến tiền liệt…Những căn bệnh này không chỉ làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống thường ngày của cánh mày râu mà còn đe dọa trực tiếp đến sức khỏe của họ nếu không sớm được khắc phục.

Việc áp dụng các bài thuốc Nam quý giá vào điều trị xuất tinh sớm được các thầy thuốc cũng như bệnh nhân chú trọng quan tâm. Bởi lẽ, các thảo dược này hoàn toàn lành tính, không tác dụng phụ, người dùng có thể sử dụng lâu dài, không những giúp kéo dài thời gian yêu, giảm quá trình mãn dục nam mà còn giúp bồi bổ cơ thể, hỗ trợ phòng đau lưng mỏi gối, suy nhược cơ thể. Phương pháp này có ưu điểm là dễ dùng, tác dụng sâu, bền vững, tự nhiên. Đặc biệt là không có tác dụng phụ. Tuy nhiên phương pháp này cần có thời gian, cần theo liệu trình để có hiệu quả tiến triển tốt nhất, chứ không thể hấp tấp, nóng vội như dùng các loại thuốc tây y, các loại thuốc hóa học được.

Là một trong những người có kinh nghiệm về điều trị xuất tinh sớm, Lương y Triệu Thị Lầu đã điều trị cho nhiều người nam giới thành công với chứng bệnh này, lấy lại bản lĩnh đàn ông và hàn gắn mối quan hệ vợ chồng.

Bệnh nhân đến với Lương y Lầu từ khắp mọi miền Tổ quốc, ai nấy cũng đều tìm thấy niềm vui như chị: Hoàng Thị Thảo (Thôn Lại Công- xã Tiên Cường- Tiên Lãng- Hải Phòng) đẻ con trai gần 3 tuổi; anh Trịnh Văn Ngọc (Thôn Điền Sơn 1, xã Ngọc Sơn, Ngọc Lặc, Thanh Hóa) con trai hơn 2 tuổi, anh Hoàng Trường (xã  Xuân Bái, Thọ Xuân) có con trai đã 2 tuổi; anh Nguyễn Văn Thức (ở 672 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà nội) con trai 4 tuổi; anh Phạm Văn Tú (Đường số 19, Khu công nghiệp sóng thần 2, Dĩ An, Bình Dương) con trai 3 tuổi...

Luôn khám chữa bệnh bằng chính cái tâm cái tài của mình, hơn nửa cuộc đời trị bệnh cứu người từ những cỏ cây hoa lá, từ những bài thuốc sắc uống thay nước, nhưng đó là những thảo dược quý, lương y Triệu Thị Lầu đã được bệnh nhân trên cả nước biết đến. Rất nhiều người sau khi chữa khỏi đã giới thiệu cho bạn bè, người thân không may bị hiếm muộn.

Điện thoại, địa chỉ của lương y Triệu Thị Lầu:

ĐT: 01688731514 và 01629966510

Thôn Hạ Sơn, xã Pù Nhi, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp lại lương y Triệu Thị Lầu người được ngợi ca sở hữu bài thuốc quý chữa vô sinh