Xe bus mất lái gây tai nạn liên hoàn, 2 người thương vong

Nhật Vũ| 04/03/2020 18:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc xe bus đang đổ dốc cầu Kim Sơn (Bạc Liêu) thì bất ngờ mất lái rồi lao qua lề trái gây tai nạn liên hoàn. Hậu quả làm 1 người chết và 1 người khác bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa 4/3, xe buýt mang biển số 94B-006.98 đang đổ dốc cầu Kim Sơn thuộc khóm 1, phường 5, TP. Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) xuống đường Cao Văn Lầu thì bất ngờ lấn sang lề trái, đâm thẳng vào người phụ nữ (chưa rõ danh tính) đang điều khiển xe đạp, theo hướng ngược lại.

Xe bus mất lái gây tai nạn liên hoàn, 2 người thương vong

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Internet)

Sau đó, chiếc xe bus tiếp tục đâm vào một nhà dân ven đường, tông hỏng một chiếc xe máy cùng một số người khác rồi mới dừng lại.

Vụ tai nạn khiến người phụ nữ đi trên xe đạp tử vong tại chỗ, tài xế xe buýt bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Rất may, thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe máy và trong nhà dân không có người nên không gây thêm thương vong. Tuy nhiên, do vụ tai nạn giao thông xảy ra liên hoàn, khiến giao thông trên tuyến đường này bị gián đoạn gần 3 giờ đồng hồ.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an TP. Bạc Liêu cùng các đơn vị có liên quan đã có mặt tại hiện trường để điều tiết, phân luồng giao thông.

Hiện, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe bus mất lái gây tai nạn liên hoàn, 2 người thương vong