U70 đột tử khi đang ở cùng với người tình trẻ

Tuyến Trang| 29/12/2014 14:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 29/12, Công an huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết, đã bàn giao thi thể của ông Nguyễn Văn Tảng (62 tuổi, ngụ ấp 3, xã Khánh Tiến, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) cho gia đình lo hậu sự.

Ông Tảng bị đột tử vào khoảng 13 giờ 30’ ngày 21/12, tại nhà trọ Vi Ngọc (xã Tân Bằng, huyện Thới Bình), khi ông đang ở cùng phòng với người phụ nữ trẻ hơn ông khoảng 20 tuổi, không phải vợ mình.

Thông tin ban đầu, khoảng thời gian trên, ông Tảng trở người phụ nữ trẻ này đến nhà trọ Vi Ngọc thuê phòng nghỉ. Một lúc sau, bà T. bất ngờ chạy ra hốt hoảng truy hô “ông Tảng đã chết…” và nhờ người đưa ông đi cấp cứu.

U70 đột tử khi đang ở cùng với người tình trẻ

Nhà trọ Vi Ngọc, nơi xảy ra vụ việc

Khi lễ tân chạy vào xem thì đã thấy ông Tảng trong tình trạng tím tái, miệng sùi bọt mép… Tuy mọi người đã nhanh chóng đưa ông này đến trạm y tế ở gần để sơ cấp cứu, nhưng nạn nhân đã chết trước đó.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Tân Bằng đã đến túc trực giữ nguyên hiện trường, báo với Công an huyện và thông tin cho người nhà nạn nhân.

Trong lúc lập biên bản, lực lượng chức năng đã mở cốp xe của ông Tảng để kiểm tra, thì phát hiện trong cốp xe vẫn còn 3 viên ‘thuốc sung” và 1 hộp “bao cao su”.

Do người nhà xác định ông Tảng tự đột tử nên không yêu cầu điều tra, do đó sau khi lập biên bản vụ việc, lực lượng chức đã bàn giao thi thể của ông Tảng cho gia đình lo hậu sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U70 đột tử khi đang ở cùng với người tình trẻ