Người đàn ông tẩm xăng tự thiêu trong nhà

Vũ Ba| 02/01/2018 16:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 13 giờ ngày 2/1, tại số nhà 182 Quang Trung, phường Phạm Hồng Thái, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng xảy ra vụ việc một người đàn ông tẩm xăng tự thiêu trong nhà.

Nạn nhân là anh Nguyễn Xuân H. (41 tuổi, trú tại tầng 1 nhà 182 Quang Trung).

Theo người dân xung quanh, trưa 2/1, anh H. đổ xăng vào người, sau đó châm lửa tự thiêu ngay trong nhà. Khi những người hàng xóm phát hiện sự việc vội gọi cứu hỏa và hô hoán mọi người cứu giúp nhưng anh H. đã tử vong.

Người đàn ông tẩm xăng tự thiêu trong nhà

Nơi xảy ra vụ việc

Theo người dân, việc anh H. tự thiêu có thể liên quan đến tranh chấp tầng 1 ngôi nhà 182 Quang Trung. Từ hơn 25 năm trước, giữa ông Nguyễn Văn Th. (bố anh H) với người em trai là ông Nguyễn Bình Đ. có tranh chấp tầng 1 căn nhà 182 Quang Trung. Sau đó, vụ việc tranh chấp được cơ quan chức năng giải quyết theo quy định.

Sau khi được phân chia tài sản, ông Nguyễn Bình Đ. đã bán một nửa tầng 1 căn nhà 182 Quang Trung cho ông Lương Ngọc Th. Tuy nhiên, anh H. không đồng ý với điều này nên hai gia đình thường xuyên tranh chấp, cãi cọ. Cơ quan chức năng đã hòa giải, cho xây tường ngăn đôi nhưng anh H. đã đập bức tường ra…

Được biết, anh H. đã có vợ và 1 con, làm nghề sửa chữa xe máy, xe đạp tại nhà.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng phối hợp chính quyền địa phương điều tra, làm rõ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông tẩm xăng tự thiêu trong nhà