An ninh trật tự

Tẩm xăng tự thiêu do mâu thuẫn với vợ

PV 22/06/2023 - 13:22

Vợ cùng hai con bỏ về nhà ngoại sau cuộc cãi vã, người đàn ông ở Võ Nhai, Thái Nguyên đã tẩm xăng tự thiêu.

Trước đó, khoảng 8 giờ sáng 21/6 tại xóm Xuân Hòa, xã La Hiên, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên xảy ra vụ việc chồng tẩm xăng tự thiêu dẫn đến tử vong.

Được biết, người vợ là chị T.T.O (SN 1988), người địa phương, còn người chồng có hộ khẩu tại huyện Đại Từ, về đây sinh sống cùng vợ.

Theo lãnh đạo xã La Hiên, buổi tối 20/6 trước khi xảy ra vụ việc, hai vợ chồng chị O. xảy ra cãi vã. Sau đó, chị O. cùng hai con bỏ về nhà ngoại.

photo-1-1687405868033111736442.jpg
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Đến sáng 21/6, người chồng xếp bàn ghế chèn cửa, sau đó mở bình gas và sử dụng khoảng 40 lít xăng tẩm vào người để tự thiêu dẫn đến tử vong. Căn nhà thuê của hai vợ chồng cũng bị cháy và thiệt hại lên tới 150 triệu đồng.

Theo một số người dân sống xung quanh khu vực, nghe thấy tiếng nổ lớn, họ chạy ra xem thì phát hiện sự việc. Vụ nổ khiến một số cửa kính của các hộ dân liền kề bị vỡ.

Sau khi xảy ra vụ việc, UBND xã La Hiên đã huy động các lực lượng dân quân, Công an xã, các cơ quan, đoàn thể cùng nhân dân trong xóm dùng bình cứu hỏa để chữa cháy. Đồng thời, tài sản trong căn nhà cũng được di chuyển ra nơi an toàn. Sau khoảng 30 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao lại cho gia đình để lo hậu sự.

Lãnh đạo xã La Hiên thông tin thêm, vợ chồng chị O. có hai con trai, bé nhỏ nhất đang học lớp 5. Thời gian gần đây hai vợ chồng chị O. thường xuyên xảy ra xích mích, chị O. đã làm đơn ly hôn đơn phương gửi ra Tòa án.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Thái Nguyên phối hợp điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tẩm xăng tự thiêu do mâu thuẫn với vợ