U16 Việt Nam thắng đậm U16 Singapore

Sơn Triệu| 18/07/2016 19:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại trận đấu cuối cùng vòng bảng giải U16 Đông Nam Á, các cầu thủ trẻ Việt Nam đánh bại U16 Singapore với cách biệt 3 bàn.

U16 Việt Nam hoàn toàn làm chủ thế trận và sớm có bàn mở tỷ số phút thứ 13 do công của Vũ Đình Hai. Bàn thắng có phần khá may mắn khi thủ môn đội bạn không phán đoán tốt. Cầu thủ trẻ chúng ta đã khai thông đà tâm lý nên thi đấu khá thoải mái.

U16 Việt Nam thắng đậm U16 Singapore

Các cầu thủ U16 Việt Nam lại có trận thắng thuyết phục. (ảnh: vff)

Phút 24, từ quả phạt góc của Duy Khiêm bên cánh trái, Hữu Thắng bật cao đánh đầu ghi bàn thắng thứ hai cho các cầu thủ áo đỏ. Đây cũng là bàn ấn định tỷ số 2-0 trong hiệp thi đấu thứ nhất, mặc dù các cầu thủ của Việt Nam sở hữu thêm một vài cơ hội nguy hiểm nữa.

Bước sang hiệp hai các cầu thủ trẻ Singapore bất ngờ đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, HLV Đinh Thế Nam đã chỉ đạo các học trò chơi chắc và đợi thời cơ phản công. Thêm vào đó những pha dứt điểm của đội bạn thiếu độ sắc sảo.

Và Nguyễn Trần Việt Cường đã có bàn thắng ấn định tỷ số chung cuộc 3-0 cho U16 Việt Nam phút 58, khép lại trận thắng đậm dành cho đội bóng trẻ chúng ta.

U16 Việt Nam kết thúc vòng bảng với 4 trận thắng, 1 hòa, ghi được 17 bàn thắng để lọt lưới 4 bàn, nhất bảng A sẽ gặp đội nhì bảng B tại bán kết. Nhiều khả năng thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ gặp đội chủ nhà Campuchia tại bán kết. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U16 Việt Nam thắng đậm U16 Singapore