Tin tức thể thao 21/10: Man City đặt mục tiêu có 3 điểm trước Sevilla

Lan Trần(TH)| 21/10/2015 17:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Man City quyết thắng Sevilla ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League; Barca thiệt quân sau trận đấu với BATE Borisov …là tin thể thao đáng chú ý ngày 21/10.

Man City đặt mục tiêu có ba điểm trước Sevilla: Man xanh sẽ đón tiếp Sevilla trên sân Eithad ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Mục tiêu HLV Pellegrini đặt ra là Man xanh sẽ có trọn vẹn ba điểm bất chấp việc đội bóng này mới chỉ có 3/9 trận thắng tại Etihad ở đấu trường châu Âu. Cũng trong trận đấu với Sevilla, Man xanh sẽ không có sự phục vụ của Sergio Aguero,  Gael Clichy, Fabian Delph, David Silva và Samir Nasri.

Tin tức thể thao 21/10: Man City đặt mục tiêu có 3 điểm trước Sevilla

Man City muốn có ba điểm trọn vẹn trước Sevilla ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League

Barcelona thiệt quân sau trận gặp BATE Borisov: Dù thắng đối thủ 2-0 ở trận cầu diễn ra rạng sáng nay, nhưng chiến thắng của Barcelona không trọn vẹn khi tài năng trẻ Sergi Roberto đã dính chấn thương và phải thay ra ngay từ phút 16 của trận đấu. Đây tiếp tục là tổn thất của Barca sau khi có một loạt cầu thủ đã dính chấn thương trước đó như Messi, Iniesta, Rafinha.

CĐV Bayern Munich phản đối giá vé sân Emirates: Trước trận đấu giữa Arsenal và Bayern Munich ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, một nhóm CĐV của Hùm xám đã căng băng rôn, biểu ngữ  trên khán đài có nội dung phản đối giá vé đắt cắt cổ của Pháo thủ. Theo đó, giá vé tại  Emirates lên đến 64 bảng, cao hơn rất nhiều so với Bayern (chỉ tầm 24 bảng). Thậm chí 64 bảng mới chỉ là giá vé rẻ nhất. Giá vé còn có thể tăng lên thành 74 bảng do cộng thêm chi phí phát sinh. Hành động của các CĐV Bayern chỉ diễn ra khoảng vài phút và được các CĐV của Arsenal ủng hộ.

Wayne Rooney mơ M.U vào chung kết: Quỷ đỏ đã sang Moscow để chuẩn bị cho trận đấu trước CSKA Moscow ở vòng bảng Champions League. Chia sẻ trước trận đấu, Rooney cho biết: “Tôi có nhiều cảm xúc tại Moscow. Tại đây tôi đã cảm nhận sự thất bại cùng tuyển Anh ở vòng loại Euro 2008, và tôi cũng đã có đêm kỳ diệu cũng  tại nơi này khi cùng M.U giành ngôi vô địch Champions League trước Chelsea vào năm 2008. Ở mùa giải này,  tôi muốn cùng đồng đội giành vinh quang thêm một lần nữa”.

Iker Casillas trở thành thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất Champions League: Sau trận thắng 2-0 của FC Porto trước Maccabi Tel-Aviv ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League, thủ môn Iker Casillas đã có được 51 trận giữ sạch lưới tại Champions League. Điều đó giúp Iker Casillas chính thức vượt qua thủ môn huyền thoại của Man United là Edwin van der Sar để trở thành thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất tại giải đấu danh giá nhất lục địa già.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 21/10: Man City đặt mục tiêu có 3 điểm trước Sevilla