Tin tức thể thao 31/10: Messi chuẩn bị sang Premier League

Mạnh Nguyễn(TH)| 31/10/2015 20:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Messi chuẩn bị sang Premier League; Rộ tin Ronaldo sẽ về PSG…là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 31/10.

Messi chuẩn bị sang Premier League: Chuyên gia bóng đá của đài Sky Sports là Guillem Balague tiết lộ rằng siêu sao của Barcelona đang miệt mài học tiếng Anh. Đó được xem như là dấu hiệu của việc tiền đạo người Argentina chuẩn bị chuyển sang thi đấu tại xứ sở sương mù. Một phần nguyên nhân là vì Messi thường xuyên gặp rắc rối về vấn đề thuế má tại Tây Ban Nha.

Tin tức thể thao 31/10: Messi chuẩn bị sang Premier League

Messi có thể rời La Liga sang Premier League

Rộ tin Ronaldo sẽ về PSG: Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin chân sút số 1 của Real sẽ chia tay đội bóng Hoàng gia vào năm 2016. Hiện hai đội bóng là M.U và Real được cho là đã liên hệ để kéo cầu thủ người Bồ Đào Nha về với mình. Nhưng theo đánh giá của chuyên gia bóng đá Guillem Balague, Ronaldo sẽ không về M.U mà cập bến PSG bởi đội bóng nhà giàu nước Pháp mới có đủ năng lực tài chính trả cho Cris Ronaldo mức lương 20 triệu euro/mùa.

Mourinho khẳng định không đón “Voi rừng” Drogba trở lại: Huyền thoại của Chelsea đang thi đấu vô cùng thăng hoa tại Giải nhà nghề Mỹ. Dù đã ở tuổi 37, Drogba đã ghi 12 bàn thắng trong 12 lần ra sân cho Montreal Impact. Vì vậy có thông tin rằng Chelsea muốn mượn Drogba trở lại vào mùa giải 2016. Tuy nhiên HLV Mourinho khẳng định điều đó sẽ không bao giờ xảy ra.

Hồng Duy có thể tiếp nối Công Phượng, Tuấn Anh sang Nhật: Tin trên Thể thao 247 cho biết một cầu thủ của HAGL là Nguyễn Phong Hồng Duy đang nhận được sự quan tâm của các đội bóng Nhật Bản. Các nhà tuyển trạch của Nhật theo khá sát cầu thủ được mệnh danh là “Gareth Bale" của U19 Việt Nam. Và nếu trong Giải U21 Quốc tế tới đây, Hồng Duy thể hiện tốt phong độ thì có thể có được cơ hội sang Nhật thi đấu.

Djokovic nằm ở nhánh khó của Paris Masters 2015: Tay vợt số 1 thế giới được đánh giá là sẽ không dễ bảo vệ ngôi vương tại Giải ATP Masters 1000 cuối cùng trong năm diễn ra tại Paris (Pháp). Theo kết quả bốc thăm phân nhánh, Djokovic được xếp hạt giống số 1 sẽ cùng 15 hạt giống hàng đầu được miễn vòng 1 và bắt đầu từ vòng 2. Ở trận ra quân, Nole sẽ gặp người thắng trong cặp đấu giữa Philipp Kohlschreiber (Đức) và Thomaz Bellucci (Brazil). Đi tiếp vào vòng trong, đối thủ của Nole có thể là tay vợt hạt giống số 14 Gilles Simon.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 31/10: Messi chuẩn bị sang Premier League