Tứ kết Australian Open: Murray thẳng tay loại tay vợt chủ nhà Nich Kyrgios

Mạnh Nguyễn| 28/01/2015 06:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngôi sao trẻ sinh năm 1995 Nich Kyrgios đã phải dừng bước ở vòng tứ kết Australian Open 2015 trước tay vợt số một Vương quốc Anh Andy Murray.

Trận tứ kết Australian Open giữa ngôi sao trẻ được mến mộ của nước Úc Nich Kyrgios và tay vợt số một Vương quốc Anh Andy Myrray đã diễn ra trong sự cổ vũ của hàng vạn NHM. Tuy nhiên Murray với phong đẳng cấp và kinh nghiệm dày dặn đã giành chiến thắng thuyết phục .

Tứ kết Australian Open: Murray thẳng tay loại tay vợt chủ nhà Nich Kyrgios

Sức trẻ của Kyrgios không thắng được sự khôn ngoan của Murray

Ngay ở set đấu thứ nhất, Nick Kyrgios đã thất bại trước lối đánh khôn ngoan của Murray với tỷ số 3-6.

Sang set thứ hai, sức trẻ, sự tài năng của tay vợt Nich Kyrgios khiến Murray gặp khó và cả hai phải tiến tới loạt tie –break. Và một lần nữa Murray giành chiến thắng 7-5.

Bước vào set đấu thứ 3, Murray vẫn thể hiện sự bản lĩnh của mình khi có được chiến thắng 6-3, bất chấp việc tay vợt Kyrgios đòi lại break đã mất ở game thứ 6.

Phát biểu sau trận đấu, tay vợt số 1 của Vương quốc Anh vẫn hết lời khen ngợi đối thủ:” Nick là một tay vợt giao bóng rất tốt và tôi chỉ cố gắng đánh trả vào những vị trí không thuận lợi của cậu ấy. Không thể tin được Nick mới chỉ 19 tuổi mà đã lọt vào đến hai trận tứ kết Grand Slam và không nhiều người có thể làm được những gì cậu ấy đã đạt được ở độ tuổi như vậy.”

Với việc thẳng tay loại Nick Kyrgios với tỷ số 3-0 (6-3, 7-5 và 6-3), Murray kiêu hãnh bước vào bán kết gặp tay vợt người CH Séc Tomas Berdych, người cũng đã loại Rafael Nadal ở trận tứ kết trước đó.

Hôm nay, hai cặp tứ kết còn lại sẽ thi đấu để tìm ra hai người vào vòng bán kết. Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic sẽ đối đầu tay vợt trẻ người Canada Milos Raonic, ở cặp đấu còn lại là cuộc đấu giữa tay vợt người Nhật Bản Kei Nishikori và nhà ĐKVĐ Stan Wawrinka.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tứ kết Australian Open: Murray thẳng tay loại tay vợt chủ nhà Nich Kyrgios