Sharapova bị đình chỉ vai trò Đại sứ của UNDP vì doping

Lan Trần| 16/03/2016 09:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) đã tuyên bố đình chỉ mọi hoạt động của tay vợt Maria Sharapova trong vai trò Đại sứ thiện chí trong thời gian cô bị cấm thi đấu phục vụ điều tra.

Sharapova bị đình chỉ vai trò Đại sứ của UNDP vì doping

Maria Sharapova bị UNDP đình chỉ vai trò Đại sứ thiện chí. Ảnh: UNDP

Thông báo về quyết định với Maria Sharapova, người đại diện của UNDP phát biểu trên CNN: “Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cảm ơn Maria Sharapova đã hỗ trợ rất nhiều cho công việc của chúng tôi, đặc biệt là xung quanh việc khắc phục thảm họa hạt nhân Chernobyl. Tuy nhiên trước thông báo gần đây của bà Sharapova, chúng tôi đã quyết định đình chỉ vai trò Đại sứ thiện chí cũng như mọi hoạt động dự kiến trong khi cuộc điều tra đang diễn ra. Chúng tôi chúc bà Sharapova những điều tốt đẹp nhất”.

“Búp bê Nga” giữ vai trò Đại sứ thiện chí của Liên hợp quốc từ năm 2007. Trong gần một thập kỷ qua, cô đã nỗ lực tham gia với UNDP trong các chương trình nhằm xóa bỏ nghèo đói và bất bình đẳng, trong đó chủ yếu tập trung vào việc giúp đỡ các nạn nhân của thảm họa Chernobyl năm 1986.

Bê bối doping khiến tay vợt 5 lần đoạt giải Grand Slam bị hàng loạt các thương hiệu lớn như hãng  thể thao Nike, hãng sản xuất đồng hồ Tag Heuer của Thụy Sỹ và hãng sản xuất ô tô của Đức Porsche tạm ngừng hợp tác hoặc không gia hạn hợp đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sharapova bị đình chỉ vai trò Đại sứ của UNDP vì doping