Vũ Thị Trang dừng bước tại tứ kết

Sơn Triệu| 23/07/2016 08:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chấn thương gót chân tái phát khiến tay vợt Vũ Thị Trang phải bỏ cuộc tại vòng tứ kết giải cầu lông quốc tế Việt Nam mở rộng hôm 22-7.

Chạm trán tay vợt người Malaysia được đánh giá thấp hơn nhưng diễn biến trên sân lại khác; Trang bị đối phương dồn ép và vươn lên dẫn 11-5, đến lúc này chị phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sỹ.

Để rồi với đôi chân tập tễnh, tay vợt hàng đầu Việt Nam cố gắng thi đấu hết ván đầu. Nhưng Trang không còn sự nhanh nhẹn thường thấy thay vào đó là những bước di chuyển chậm chạp.

Vũ Thị Trang dừng bước tại tứ kết

Vũ Thị Trang đã bị chấn thương trước khi giải Vietnam Open 2016 khởi tranh. (ảnh: Thanh Niên)

Ván đấu thứ nhất kết thúc với tỷ số cách biệt 10-21 nghiêng về đối thủ người Malaysia. Đúng lúc này Vũ Thị Trang phải chịu dừng bước do chấn thương tái phát nặng.

Trang chia sẻ sau trận đấu: “Tôi bị chấn thương từ trước giải nhưng cố gắng thi đấu. Đến lúc này, gót chân đau nhiều hơn nên tôi phải bỏ cuộc để tránh làm chấn thương nặng hơn. Tôi xin gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ đã theo dõi và cổ vũ cho mình. Bây giờ tôi cảm thấy rất lo lắng khi chấn thương ở gót chân trở nặng. Chấn thương này cần nhiều thời gian để chữa trị nhưng Olympic 2016 đã gần kề. Tôi thật sự hi vọng chấn thương kịp hồi phục để tham dự Olympic 2016 với phong độ tốt nhất”.

Đáng tiếc cho tay vợt nữ xuất sắc nhất Việt Nam khi thời điểm dự Olympic không còn xa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vũ Thị Trang dừng bước tại tứ kết