Giải cầu lông Đài Loan 2011: Tiến Minh tiếp tục là hạt giống số một

Theo TT&VH| 07/09/2011 10:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau giải VN mở rộng, đây là lần thứ 2 liên tiếp Tiến Minh được lựa chọn là hạt giống số một của giải đấu.

Ở giải đấu có số tiền thưởng là 200.000 USD cho ngôi VĐ này, Tiến Minh là tay vợt có thứ hạng cao nhất góp mặt (hạng 7) nên đương nhiên anh được lựa chọn là hạt giống số một. Trong danh sách 64 tay vợt nam lọt vào vòng thi đấu chính thức nội dung đơn nam, Tiến Minh được đánh giá là sẽ chỉ gặp khó khăn nếu phải đối mặt với một trong những tay vợt như Lee Il Hyun (Hàn Quốc), Sony Dwi Kuncoro (Indonesia), Bae Joo Youn (Hàn Quốc)…

Giải cầu lông Đài Loan 2011: Tiến Minh tiếp tục là hạt giống số một

Tay vợt Tiến Minh. Ảnh: Internet

Ở trận ra quân sẽ diễn ra vào lúc 10h00 sáng nay, Tiến Minh chỉ phải gặp tay vợt người Malaysia, Keat Zhen Kong, hạng 635 thế giới. Theo đánh giá, nếu thi đấu đúng sức, Tiến Minh sẽ không mấy khó khăn vượt qua vòng một và vòng 2 của giải. Chỉ tới vòng 3, nhiều khả năng Tiến Minh mới vấp phải thử thách thực sự. Mặc dù vậy, do được xếp là hạt giống số một của giải lại mới giành ngôi VĐ giải VN mở rộng trên sân nhà cách đây chưa lâu, Tiến Minh đang đạt phong độ cao.

Bản thân tay vợt Việt Nam cũng tỏ ra hết sức tự tin về cơ hội giành thêm một danh hiệu VĐ nữa cho mình. Ngoài phần thưởng vật chất là 200.000 USD, nếu VĐ giải cầu lông Đài Loan mở rộng-Grand Prix Gold 2011, Tiến Minh sẽ tích được nhiều điểm số đáng kể, giúp anh có cơ hội cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng các tay vợt nam hàng đầu thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải cầu lông Đài Loan 2011: Tiến Minh tiếp tục là hạt giống số một