Tuyển thủ Cricket tử vong vì bị ném bóng vào đầu

Mạnh Nguyễn(TH)| 27/11/2014 22:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin trên trang Dailymail cho biết tuyển thủ người Úc môn cricket Phillip Hughes đã qua đời ở tuổi 25 sau khi nhận một cú ném bóng cricket mạnh vào đầu.

Tuyển thủ Cricket tử vong vì bị ném bóng vào đầu

Tai nạn đến với Phillip Hughes hôm thứ ba vừa qua, trong trận đấu giữa New South Wales và South Australia ở giải cricket VĐQG của Australia. Trong một tình huống ném bóng từ Sean Abbott của đội New South Wales, quả bóng đã đi nảy lên đập vào phía sau đầu Phillip Hughes, khiến anh gục ngay tại chỗ.

Tuyển thủ Cricket tử vong vì bị ném bóng vào đầu

Do vết thương quá nặng dẫn đến tình trạng xuất huyết não ồ ạt nên dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng Phillip Hughes đã không qua khỏi.

Phillip Hughes là batsman (tuyển thủ quật bóng) đầy tài năng của môn cricket.  Tuyển thủ này đã có 25 trận Cricket đối kháng (Test Cricket), 26 trận Cricket đơn nhật (One-day cricket) trong màu áo ĐTQG. Vài tuần trước đó, Hughes đã tham dự trận đấu Criket Hai hai mươi (Twenty20) trước ĐT Pakistan.

Cái chết của Hughes là một mất mát lớn đối với làng cricket thế giới. Ngay sau khi tin tuyển thủ này qua đời, Chủ tịch hội động Criket quốc tế  (ICC) Narayanaswami Srinivasan bày tỏ: "Tất cả chúng ta đều bị sốc và đau buồn khi nghe tin của  Phillip. Thay mặt cho toàn thể cộng đồng cricket, tôi xin gửi lời chia buồn chân thành tới gia đình và bạn bè của anh". Nhiều người trong đó có cả Thủ tướng Australia cũng đã bày tỏ sự tiếc thương đối với tuyển thủ trẻ này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyển thủ Cricket tử vong vì bị ném bóng vào đầu