Xuân Trường có thể phải điều trị từ 3 đến 4 tháng

Lan Trần(TH)| 27/02/2015 12:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một tin không vui cho bóng đá Việt Nam trước thềm vòng loại U23 Châu Á, khi chấn thương của Xuân Trường đã được chính HLV thể lực mới của ĐT Olympic khẳng định: Tiền vệ của HAGL cần từ 3 đến 4 tháng để có thể trở lại sân cỏ.

Với vai trò là HLV thể lực mới của ĐT Olympic Việt Nam, ông Kubo Shinichi hôm qua đã tham gia cùng đội tuyển và kiểm tra chấn thương của tiền vệ Xuân Trường. Và kết luận của ông khiến NHM cảm thấy lo lắng bởi như vậy, Xuân Trường sẽ bỏ lỡ cơ hội cùng đồng đội tham dự vòng bảng U23 Châu Á tới đây tại Malaysia.

Xuân Trường là một trong 9 cầu thủ của HAGL được HLV Toshiya Miura gọi lên tuyển Olympic đợt này. Trước đó tại V-League, Xuân Trường cũng đã dính chấn thương trong trận HAGL gặp Cần Thơ, và khi lên tuyển chấn thương háng đã khiến tiền vệ người Tuyên Quang không thể tập luyện bình thường như các cầu thủ khác.

Xuân Trường có thể phải điều trị từ 3 đến 4 tháng

Xuân Trường ngồi buồn nhìn đồng đội luyện tập

Chiều qua, sau khi nhận thông tin, Xuân Trường đã rất buồn và trải lòng mình với báo giới: “Đây là lần đầu tiên tôi có cơ hội khoác áo U.23 Việt Nam. Tôi sẽ rất tiếc nếu mình không được HLV Miura giữ lại đội.”

Xuân Trường là mẫu cầu thủ rất phù hợp với yêu cầu chiến thuật của HLV Miura khi luôn thể hiện lối chơi đơn giản và mang lại hiệu quả cao nhất.

Với sự phối hợp ăn ý cùng Tuấn Anh, cặp bài trùng của HAGL tạo nên sức mạnh ở tuyến giữa và nếu thiếu Xuân Trường, rõ ràng là một thiệt thòi lớn cho ĐT. Có thể vì vậy mà HLV Miura vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào đối với tiền vệ này.

Hay ông đang chờ một phép màu để Xuân Trường có thể kịp thời bình phục?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuân Trường có thể phải điều trị từ 3 đến 4 tháng