Vòng 12 Premier League: Cuộc chiến của hai đại kình địch Arsenal - M.U

Mạnh Nguyễn| 21/11/2014 11:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 11 vòng đấu, Arsenal đang có được 17 điểm đứng ở vị trí thứ 7 của BXH trong khi Man United liền kề ngay sau với 16 điểm đứng ở vị trí thứ 8.

Có thể nói ở mùa giải năm nay tại đấu trường Premier League cả Arsenal và Man United đang có một thành tích thi đấu khá nghèo nàn. Sau 11 vòng đấu, Pháo thủ mới có được 4 trận thắng trước Crystal Palace, Aston Villa, Sunderland và Burnley. Quỷ đỏ cũng có được 4 trận thắng nhưng chỉ ở sân nhà và thật không may, lần này M.U sẽ phải đến làm khách trên sân Emirates.

Vòng 12 Premier League: Cuộc chiến của hai đại kình địch Arsenal - M.U

Arsenal và M.U đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua về top 4

Sự tương đồng duy nhất giữa M.U và Arsenal hiện nay chính là việc chấn thương của các cầu thủ. Arsenal từng được ví như một bệnh viện thu nhỏ khi danh sách các cầu thủ bị chấn thương luôn được nối dài.

Trong trận đón tiếp M.U, Arsenal sẽ thiếu vắng Mathieu Debuchy, Mesut Ozil, Vassiriki Diaby. Danny Welbeck và Oliver Giroud cũng đang để treo khả năng xuất trận. Điều may mắn là trong tay HLV Arsene Wenger đang có Alexis Sanchez, cầu thủ người Chile này đang có phong độ thi đấu ổn định và đã ghi được cho Pháo thủ 6 bàn thắng trong 4 trận đấu gần đây.

M.U hiện tại cũng chẳng khá hơn khi chính thức đang có tới 12 cầu thủ không thể ra sân, trong đó có nhiều tên tuổi lớn như Luke Shaw, Radamel Falcao, De Gea, Di Maria…Tất cả hiện chỉ còn trông chờ vào khả năng xoay sở của HLV Luis van Gaal, và rất có thể HLV với biệt danh “Tuy líp thép” sẽ phải sử dụng cầu thủ trong đội hình trẻ để tham gia thi đấu.

Ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Quỷ đó hiện nay là Wayne Rooney, khi anh vừa nhận chiếc mũ vàng đánh dấu trận đấu thứ 100 trong màu áo ĐT Anh. Và khi đội hình mong manh thì sự tỏa sáng của mỗi cá nhân sẽ quyết định số phận của trận đấu, thế nên các cổ động viên của M.U vẫn có quyền hy vọng.

Con số thống kê cho thấy trong 5 trận đối đầu gần đây nhất, M.U đã có được 3 lần giành chiến thắng, còn lại là 2 trận hòa và đó là hai trận hòa trên sân Emirates. M.U cũng vừa mới có được 3 điểm trong trận thắng Crystal Palace ở vòng 11 trong khi Arsenal lại mất 3 điểm vào tay Swansea City. Thế nên cả hai đội đều rất cần chiến thắng trong trận đối đầu này để leo lên top 4 trên bảng xếp hạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng 12 Premier League: Cuộc chiến của hai đại kình địch Arsenal - M.U