Tin tức thể thao 29/12: Neymar nhận lương khủng hơn cả Messi và Ronaldo

Mạnh Nguyễn(TH)| 29/12/2015 17:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao nổi bật ngày 29/12: Neymar nhận lương khủng hơn cả Messi và Ronaldo; Chelsea có thể phải chiến đấu trụ hạng...

Neymar nhận lương khủng hơn cả Messi và Ronaldo: Tiền đạo người Brazil đang có phong độ xuất sắc tại Barcelona và là mục tiêu nhắm đến của nhiều đội bóng lớn như M.U hay Real Madrid. Chính vì thế, để giữ chân Neymar, Barca đang có dự định tăng lương cho Neymar từ 10,5 triệu lên 30 triệu Euro/ mùa và bên cạnh là điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 1 tỷ Euro. Nếu điều đó thành sự thật, Neymar sẽ trở thành cầu thủ có mức lương cao nhất thế giới, hơn cả Messi và Ronaldo (20 triệu euro/mùa).

Tin tức thể thao 29/12: Neymar nhận lương khủng hơn cả Messi và Ronaldo

Barcelona dự định trả Neymar số lương cao gấp ba lần hiện tại

Guss Hiddink lo Chelsea phải chiến đấu trụ hạng: Kể từ khi chính thức dẫn dắt Chelsea thay HLV Mourinho, HLV người Hà Lan đã có hai trận hòa. Sau trận hòa 0-0 với M.U rạng sáng nay, Hiddink khá lo lắng: “Với kết quả của Chelsea hiện tại, tôi rất lo lắng, thậm chí đội bóng có thể phải chiến đấu trụ hạng mùa giải này. Đáng lo hơn nữa là các cầu thủ không có sự tự tin, cũng như không có tinh thần thi đấu cao độ”. Hiện Chelsea mới có được 20 điểm, xếp thứ 14 trên BXH và chỉ hơn nhóm "cầm đèn đỏ" đúng 3 điểm sau 19 vòng đấu tại Premier League

Rooney bị chỉ trích nặng nề: Cuối trận đấu giữa M.U và Chelsea ở vòng 19 Giải ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng nay, Wayne Rooney đã có pha vào bóng thô bạo với Oscar. Hành động này của Gã Shrek khiến CĐV của Quỷ đỏ cảm thấy bất bình. Chính vì thế Rooney đã phải nhận “mưa gạch đá” trên mạng xã hội. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng Rooney đáng phải nhận thẻ đỏ và không xứng với giải Cầu thủ xuất sắc nhất.

Petr Cech ghi danh vào lịch sử Premier League: Rạng sáng nay, thủ môn Petr Cech đã giúp Arsenal giữ sạch lưới trước Bournemouth. Điều này giúp cựu thủ môn Chelsea trở thành người gác đến có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất trong lịch sử Premier League. Cụ thể Petr Cech đã có 170 trận không cho đối phương ghi bàn, nhiều hơn kỷ lục cũ của David James 1 trận. Khác biệt nữa là Cech chỉ mất 352 trận để đạt được kỷ lục này, còn David James cần tới 572 trận để có 169 trận giữ sạch lưới.

Lee Nguyễn hét giá khủng để về V-League: Tờ tri thức trẻ đưa tin để có được chữ ký của Lee Nguyễn thì Hà Nội T&T phải bỏ ra 600 nghìn USD đền bù 1 năm còn lại trong hợp đồng giữa cầu thủ này với CLB New England Revolution. Ngoài ra còn khoản tiền lót tay lên tới 1 triệu USD. Điều đó đồng nghĩa, Hà Nội T&T sẽ phải bỏ ra 1,6 triệu USD nếu muốn đưa Lee Nguyễn trở về thi đấu ở V.League. Và đó là lý do mà các đội bóng như Hà Nội T&T hay FLC Thanh Hóa phải lắc đầu ngán ngẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 29/12: Neymar nhận lương khủng hơn cả Messi và Ronaldo