Tin thể thao 30/9: Anh Khoa sang Singapore chữa trị; HLV Miura gọi cầu thủ Việt kiều lên tuyển

PV(TH)| 30/09/2015 22:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cầu thủ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng đã sang Singapore điều trị; HLV Miura bổ sung nhân sự lên tuyển …là tin thể thao nổi bật ngày 30/9.

Anh Khoa sang Singapore chữa trị: Chiều 30/9, cầu thủ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng đã sang Singapore để điều trị chấn thương do pha vào bóng nguy hiểm của Quế Ngọc Hải.

Theo các bác sĩ của Singapore kết luận, Anh Khoa bị đa chấn thương gồm gãy xương dưới sụn lồi cầu xương đùi bên, rách mảnh ghép dây chằng chéo trước, rách sụn chêm giữa, rách sụn chêm bên, rách dây chằng chéo giữa khớp gối và khả năng rách dây chằng chéo sau. Anh Khoa cần phải được đại phẫu thuật để cố định gối.

Dự kiến mức chi phí điều trị khoảng 600 triệu đồng và Quế Ngọc Hải sẽ phải chịu mọi chi phí này theo án phạt của VFF.

HLV Miura bổ sung nhân sự lên tuyển Việt Nam: Chiều nay 30/9, do Văn Biển dính chấn thương nên HLV Toshiya Miura đã cho gọi bổ sung cầu thủ Việt kiều Đặng Văn Robert của Becamex Bình Dương lên tuyển.

Ở B.Bình Dương, Đặng Văn Robert hay chơi ở vị trí trung vệ, nhưng cũng có thể chơi cả ở vị trí hậu vệ và tiền vệ cánh. Trước đó, có 3 cầu thủ cũng được gọi bổ sung là Công Phượng, tiền vệ Hồ Ngọc Thắng và thủ môn Nguyễn Hoài Anh.

Tin thể thao 30/9: Anh Khoa sang Singapore chữa trị; HLV Miura gọi cầu thủ Việt kiều lên tuyển

Cầu thủ Việt Kiều Đặng Văng Robert được HLV Miura gọi bổ sung lên tuyển

Công bố trọng tài bắt trận Việt Nam-Iraq: FIFA đã công bố trọng tài người Australia Beath Christopher sẽ bắt chính trận đấu Việt Nam – Iraq ở vòng loại World Cup 2018. Các trợ lý trọng tài cũng là người Aurtralia gồm Cheeseman Mathew và Beecham Ashley. Các trọng tài này đều đạt cấp FIFA và dự kiến đến Hà Nội vào ngày 6/10.

John Terry tính rời khỏi Chelsea: Tờ Daily Mirror đưa tin, trung vệ kỳ cựu của Chelsea đang tính rời khỏi sân Stamford Bridge. Terry từng là cầu thủ được tin tưởng nhất của HLV Mourinho nhưng hiện đang xuống phong độ nên dần mất đi suất đá chính tại Chelsea. Do vậy Terry đang tính đến một bến đỗ mới cho mình, đó có thể là một CLB của Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ và cũng có thể là Trung Quốc.

Arsenal tổn thất trước đại chiến với M.U: Vừa thất bại tại Champions League, Arsenal lại thiệt quân khi trung vệ Laurent Koscielny dính chấn thương gân khoeo, phải rời sân nhường chỗ cho Mertesacker ở đầu hiệp 2. Laurent Koscielny là trung vệ số 1 của Pháo thủ. Việc thiếu vắng anh trong trận đại chiến với M.U vào cuối tuần này tại Premier League sẽ khiến Arsenal gặp nhiều khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao 30/9: Anh Khoa sang Singapore chữa trị; HLV Miura gọi cầu thủ Việt kiều lên tuyển