Tin nóng trong ngày: Ibrahimovic muốn rời PSG; Juventus “nói thách” thương vụ Pogba

P.V(TH)| 12/06/2015 16:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền đạo Ibrahimovic muốn rời PSG; Juventus hét giá “khủng” thương vụ Pogba; Man City trả giá bèo để mua Sterling…

Ibrahimovic muốn rời PSG: Tờ Le10Sport khẳng định, tiền đạo số một của PSG đã thông qua đại diện của mình yêu cầu đội bóng phải nhanh chóng gia hạn hơp đồng với nhiều đòi hỏi rất cao. Tuy nhiên, BLĐ của PSG đã khước từ những yêu sách của tiền đạo 33 tuổi người Thuỵ Điển này. Động thái của Ibra được nhìn nhận rằng, anh đang gây áp lực để ra đi vào mùa hè năm nay. Hiện, bản hợp đồng của Ibra với PSG còn thời hạn đến 2016, tuy nhiên, Ibra đang muốn rời Pháp để về Milan, hoặc đến với Chelsea khi mà HLV Mourinho đang muốn có chân sút này trong đội hình.

Tin nóng trong ngày: Ibrahimovic muốn rời PSG; Juventus “nói thách” thương vụ Pogba

Ibrahimovic đang có những động thái muốn rời PSG

Juventus “nói thách” thương vụ Pogba: Dường như Lão bà không có ý định để Paul Pogba ra đi nên đã tuyên bố chỉ xem xét những lời đề nghị có giá trị ít nhất 80 triệu euro của đối tác nào muốn sở hữu tiền vệ người Pháp. Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, Paul Pogba hiện đang được nhiều đội bóng quan tâm và muốn có được chữ ký của cầu thủ 22 tuổi này. Trong số đó, Man City và Barcelona nổi lên như hai CLB nặng ký nhất cho cuộc cạnh tranh để kéo Pogba về với mình.

Man City trả giá bèo cho thương vụ Sterling: Liverpool đã thất bại trong việc thuyết phục Sterling ở lại, tuy nhiên, cũng không dễ dàng để cầu thủ trẻ này ra đi. The Kop đã tuyên bố chỉ đội bóng nào chấp nhận trả họ 60 triệu bảng mới có được Sterling. Tuy nhiên, cho đến giờ, mới chỉ cho Man City đưa ra mức giá mua chính thức là 25 triệu bảng, cộng thêm 5 triệu bảng nhận sau tuỳ phụ thuộc vào thành tích của Sterling sau này. Dĩ nhiên, Liverpool không đời nào đồng ý với mức giá “bèo” như vậy.

Croatia và Italia sẽ phải thi đấu không có khán giả: Ở vòng loại Euro 2016, hai đội bóng này sẽ thi đấu tại sân  Stadio Poljud vào 1h45 ngày 13/6. Dù là sân nhà nhưng Croatia sẽ phải thi đấu không có CVĐ do án phạt của UEFA. Nguyên nhân là vì những CĐV Croatia đã có lời lẽ phân biệt chủng tộc trong chiến thắng 5-1 trước Na Uy vào hồi tháng Ba. Việc thi đấu không có sự cổ động của khán giả sẽ làm giảm đi phần nào sức mạnh của Croatia bởi CĐV của đội bóng này luôn thể hiện sự cuồng nhiệt và đôi khi thành quá mức cho phép.

HLV của Paraguay đánh giá cao Di Maria thay vì chọn Messi: Cuối tuần này, Paraguay sẽ có trận mở màn bảng B Copa Ameria và đối thủ của họ là Argentina. Trong đội hình của Argentina có Messi với phong độ cao, nhưng HLV Ramon Diaz lại bỏ qua chân sút của Barcelona mà đánh gía cao Di Maria. Ông cho rằng: "Ít cầu thủ trên thế giới sở hữu tốc độ và sự năng nổ như Di Maria”. Còn với Messi, các học trò của ông sẽ biết cách để kiềm chế sức mạnh của ngôi sao nổi tiếng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Ibrahimovic muốn rời PSG; Juventus “nói thách” thương vụ Pogba