Tiếp tục một cầu thủ đầu quân cho Trung Quốc và nhận lương cao nhất thế giới

Tuyết Nhung| 30/12/2016 09:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, tiền đạo Carlos Tevez đã chính thức xác nhận anh sẽ đầu quân cho CLB Shanghai Shenhua và tại đây cầu thủ này sẽ nhận được mức lương được cho là cao nhất thế giới trong thời điểm hiện tại 615.000 bảng/tuần.

Sau một thời gian đàm phán giữa người đại diện của Tevez và đại diện của CLB Shanghai Shenhua thì mọi thỏa thuận giữa hai bên đã được hoàn tất. Ngày hôm qua tiền đạo này cũng đã chính thức ra mắt CLB tại Trung Quốc. 

Tiếp tục một cầu thủ đầu quân cho Trung Quốc và nhận lương cao nhất thế giới

Carlos Tevez chính thức gia nhập CLB Shanghai Shenhua

Trên trang chủ của CLB Boca Junior đã chính thức nói lời tạm biệt với tiền đạo sinh năm 1984. Trong đó có đoạn: “Chúc Carlos Tevez thành công ở CLB mới. Cậu luôn ở trong trái tim của chúng tôi”.

Đáng chú ý, tại đây, El Apache sẽ nhận mức lương cao nhất thế giới. Cụ thể, thu nhập của cầu thủ này lên tới 615.000 bảng/tuần, vượt xa so với hai ngôi sao Messi và C.Ronaldo (những người chỉ nhận lương xấp xỉ 400.000 bảng/tuần).

Bản hợp đồng này đã khiến bóng đá Trung Quốc tiếp tục gây chấn động làng túc cầu. Với mục tiêu vô địch Trung Quốc, CLB Shanghai Shenhua không ngần ngại để chi ra bất cứ một khoản tiền khổng lồ như vậy. Mùa giải trước, CLB này đã kết thúc ở vị trí thứ 4 giải VĐQG Trung Quốc.

Trong đội hình của Shanghai Shenhua ở thời điểm này cũng sở hữu nhiều cầu thủ từng thi đấu ở châu Âu như Demba Ba, Obafemi Martins hay Obafemi Martins. Hiện tại, người dẫn dắt CLB này là Gus Poyet, người từng thành danh ở châu Âu trong màu áo Chelsea.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp tục một cầu thủ đầu quân cho Trung Quốc và nhận lương cao nhất thế giới