“Thánh Iker” lập kỉ lục tại Bồ Đào Nha

P.V| 08/07/2015 08:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thủ thành của Real Madrid Iker Casillas sẽ rời Bernabeu trong mùa hè này tới Porto và trở thành cầu thủ có mức lương cao nhất trong lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha.

Iker Casillas bắt đầu khoác áo Real Madrid từ mùa giải 1990/91 trong đội hình trẻ. Năm 1997, ở tuổi 16, Casillas lần đầu tiên đã được gọi lên đội hình chính của đội bóng Hoàng gia nhưng không ra sân. Đến năm 1999, Casillas chính thức trở thành “người gác đền” số 1 của Real Madrid.

“Thánh Iker” lập kỉ lục tại Bồ Đào Nha

"Thánh Iker" sẽ trở thành cầu thủ nhận mức lương cao nhất tại Bồ Đào Nha

25 năm gắn bó với Real, “Thánh Iker” chính là biểu tượng sống tại Bernabeu. Trong sự nghiệp của mình tại Real, Casillas có được 3 danh hiệu Champions League, 5 chức vô địch La Liga và 2 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Ở thời điểm hiện tại, Real Madrid đang cố gắng để chiêu mộ thủ môn trẻ De Gea từ Manchester United và có thể Casillas sẽ phải ngồi ghế dự bị. Đó là lý do để thủ thành sinh năm 1981 tìm cho mình một bến đỗ mới là CLB Porto của Bồ Đào Nha.

Theo tờ AS, Casillas sẽ được đãi ngộ rất cao tại Porto. Tại đây, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ được hưởng mức lương khoảng 5 triệu euro ở mùa giải đầu tiên. Mùa giải tiếp theo, Casillas sẽ hưởng mức lương 7,5 triệu euro/mùa. Con số này đưa Casillas trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha. Được biết để đưa “thánh Iker” từ Real về Porto, Á quân giải VĐQG Bồ Đào Nha phải trả cho đội bóng Hoàng gia số tiền là 15 triệu euro.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Thánh Iker” lập kỉ lục tại Bồ Đào Nha