Quả bóng Vàng Việt Nam 2014 chia tay ĐT Quốc gia

Mạnh Nguyễn| 08/05/2015 06:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền vệ Phạm Thành Lương, người đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2014 đã chính thức nói lời chia tay ĐT do chấn thương háng chưa bình phục.

Trong danh sách lên tuyển Việt Nam kỳ này để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 của HLV Toshiya Miura có đủ cả ba QBV, QBB và QBĐ là Thành Lương, Văn Quyết và Công Vinh. Tuy vậy chỉ sau hai này tập trung, tiền vệ Phạm Thành Lương đã phải nói lời chia tay đồng đội do chấn thương háng chưa bình phục.

Quả bóng Vàng Việt Nam 2014 chia tay ĐT Quốc gia

QBV 2014 Phạm Thành Lương đã chính thức chia tay tuyển Việt Nam do chấn thương chưa bình phục

Chấn thương của Thành Lương có trước khi lên tuyển và trong ngày đầu tập trung, tiền vệ đang khoác áo của Hà Nội T&T đã phải tập bài tập riêng. Dù đã cố gắng nhưng theo kết quả kiểm tra của các bác sĩ, chấn thương của Lương “dị” phải mất ít nhất một tuần nghỉ hẳn việc tập luyện và phải tuân thủ nghiêm việc điều trị thì mới có thể tập luyện trở lại.

Chính vì vậy, chiều qua, HLV trưởng của ĐT Việt Nam là Toshiya Miura đã quyết định để Phạm Thành Lương rời ĐT, tâp trung cho việc điều trị. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Thành Lương sẽ không có mặt trong đội hình của ĐT Việt Nam thi đấu với ĐT Thái Lan vào ngày 24/5 tới đây tại vòng loại World Cup 2018.

Chia sẻ với báo chí, Thành Lương bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tham dự trận đấu với Thái Lan và mong sẽ sớm phục hồi để quay trở lại với bóng đá. Còn HLV Miura cũng cho rằng, với một cầu thủ như Thành Lương, cánh cửa của ĐT luôn rộng mở.

Người được HLV Miura gọi bổ sung lên tuyển để thay thế Phạm Thành Lương là Quang Hải, tiền vệ hiện đang khoác áo Than Quảng Ninh.

Cầu thủ sinh năm 1985 này từng là thành viên của ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2008 và lên ngôi vô địch. Ở mùa giải này, Quang Hải cũng đã mang về cho Than Quảng Ninh 6 bàn thắng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quả bóng Vàng Việt Nam 2014 chia tay ĐT Quốc gia