La Liga: Chiến thắng của kẻ khổng lồ và kỷ lục mới Ronaldo

Lan Trần| 23/11/2014 16:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai câu lạc bộ hàng đầu được ví như hai kẻ khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona lại tiếp tục hành trình, chinh phạt tại La Liga với hai trận thắng ở vòng 12.

Real Madrid với tiền đạo săn bàn hàng đầu thế giới Ronaldo đã hạ gục đối thủ tí hon Eibar tới bốn bàn cách biệt không gỡ trong lượt trận rạng sáng ngày 23/11. Ronaldo đã lập cú đúp trong trận đấu này, đồng thời, đánh dấu kỷ lục trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử chọc thủng lưới tất cả các đội bóng anh từng giáp mặt tại đấu trường La Liga.

La Liga: Chiến thắng của kẻ  khổng lồ và kỷ lục mới Ronaldo

Ronaldo - vua phá lưới tại La Liga mùa giải này

Kể từ khi gia nhập đôi bóng Hoàng gia vào năm 2009, CR7, chỉ tính ở các giải đấu chính thức đã làm tung lưới 51/52 đội bóng anh từng chạm trán. Ronaldo cũng  đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại  La Liga mùa giải này với 20 bàn thắng trong 11 lần ra quân.

Đại kình địch của Ronaldo là Messi cũng đã cùng Barcelona có trước trận thắng trước đối thủ Sevilla. Trận đấu đã ghi dấu ấn sự trở lại của chân sút hàng đầu thế giới Lionel Messi sau ba trận không ghi bàn thắng nào tại La Liga: M10 lập hat - trick giúp Barcelona thắng cách biệt 5 - 1.

La Liga: Chiến thắng của kẻ  khổng lồ và kỷ lục mới Ronaldo

Messi với 253 bàn thắng đã trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại La Liga

Với ba bàn thắng trong trận đấu này, Messi đã có tổng cộng 253 bàn tại La Liga và trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử giải đấu của xứ sở bò tót. Tiền đạo người Argentina đã vượt qua kỷ lục của huyền thoại Telmo Zarra hai bàn và chắc chắn con số không dừng tại đó.

Hiện tại Barcelona và Real Madrid đang bám sát nhau trên bảng xếp hạng. Real với 30 điểm chiếm vị trí đầu, trong khi Barcelona với 28 điểm đứng ở vị trí thứ 2. Vị trí thứ 3 đang thuộc về Atletico Madrid với chiến thắng 3 - 1 trước Malaga ở vòng 12, và hiện có tổng điểm là 26.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
La Liga: Chiến thắng của kẻ khổng lồ và kỷ lục mới Ronaldo