HLV Miura: ”Tôi ngạc nhiên về phong độ của tuyển thủ Việt Nam”

Mạnh Nguyễn(TH)| 12/12/2014 08:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quá buồn và quá thất vọng là cảm nhận chung sau trận thua đau của ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia ngay trên sân Mỹ Đình trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2014.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Toshiya Miura cho biết: "Đây là trận đấu tồi tệ nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi. Tôi sẽ không thể quên trận đấu tồi tệ này không chỉ ở kêt quả trận đấu mà còn ở màn thể hiện của các cầu thủ. Tôi rất ngạc nhiên về phong độ của các thủ Việt Nam hôm nay. Ở bốn trận vừa qua, họ đều chơi tốt và lấn lướt đối phương”.

Nhà cầm quân người Nhật cũng thừa nhận ĐT Malaysia hôm nay chơi tốt cùng với quyết tâm cao độ.

HLV Miura: ”Tôi ngạc nhiên về phong độ của tuyển thủ Việt Nam”

HLV Miura nhận hoàn toàn trách nhiệm với thất bại của ĐT Việt Nam

HLV Toshiya Miura cũng bày tỏ sự trân trọng vì sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ trên sân Mỹ Đình và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Việt Nam: " Tôi rất trân trọng sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ. Họ đã đến kín sân Mỹ Đình để cổ vũ chúng tôi, nhưng cuối cùng ĐT Việt Nam lại thất bại. Với vai trò HLV trưởng, tôi gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Việt Nam”.

Trước thất bại đau đớn của ĐT Việt Nam, ông thầy người Nhật đã không hề đổ lỗi cho ai: “Tất cả mọi người đều có thể mắc lỗi. Sai sót không chỉ riêng các hậu vệ và cả đội phải chịu trách nhiệm cho trận thua ngày hôm nay. Các cầu thủ trên hàng tấn công cũng không thể đổ lỗi cho hàng phòng thủ”.

Ông cũng nói thêm : “Tôi là HLV trưởng và tôi phải là người nhận hoàn toàn trách nhiệm với thất bại này của đội. Và nếu VFF cần báo cáo giải trình về thất bại này thì tôi sẽ thực hiện”.

HLV Dollah Salleh của ĐT Malaysia : "Tôi bất ngờ khi đánh bại đội tuyển Việt Nam với tỷ số 4-2. Ba trong số bốn bàn thắng đến từ những đường tạt bóng vào trong và chúng tôi thành công nhờ bóng bổng. Tôi cũng ngạc nhiên khi hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam hôm nay cũng mắc nhiều lỗi và chúng tôi tận dụng được bốn cơ hội để ghi bốn bàn thắng".
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Miura: ”Tôi ngạc nhiên về phong độ của tuyển thủ Việt Nam”