Công Vinh - Thủy Tiên và đám cưới vào 27 tháng 12

Mạnh Nguyễn| 11/12/2014 08:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tháng 12 mang lại cho tuyển thủ Lê Công Vinh của ĐT Việt Nam quá nhiều dấu ấn trong cuộc đời...

Tiền đạo xứ Nghệ chào đời ngày 10 tháng 12, ngày 28 tháng 12 năm 2008, Công Vinh cũng ghi dấu ấn trong sự nghiệp của mình bằng cú đánh đầu vào lưới ĐT Thái Lan giúp ĐT Việt Nam đăng quang ngôi vô địch đầu tiên ở AFF Cup.

Và ngày 27 tháng 12 tới đây sẽ là ngày tiền đạo mang áo số 9 của ĐT Việt Nam chính thức tổ chức đám cưới với ca sĩ Thủy Tiên.

Công Vinh - Thủy Tiên và đám cưới vào 27 tháng 12

Công Vinh- Thủy Tiên sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 27 tháng 12 tới đây

Hôm qua, Công Vinh đã đón sinh nhật cùng bạn bè và đồng đội, một sinh nhật ấm áp ngay trước trận đấu quan trọng của ĐT Việt Nam, và điều ước lớn nhất của CV9 trong ngày sinh nhật chính ĐT Việt Nam giành chiến thắng trong trận chung kết trên sân Mỹ Đình vào ngày 20.12.

Để làm được điều đó, chiều nay Công Vinh sẽ phải cùng đồng đội vượt qua đối thủ Malaysia để gặp ĐT Thái Lan trong trận chung kết.

Năm 2008, pha đánh đầu của tuyển thủ Công Vinh vào lưới ĐT Thái Lan trong trận chung kết là một trong mười bàn thắng đẹp nhất của kỳ AFF đó. Ở vòng bảng AFF Cup 2014, Công Vinh cũng đã có được bàn thắng cho đội nhà.

Vượt qua tất cả những đồn đoán dị nghị, những lời chỉ trích về phong độ ở một thời điểm nào đó, Công Vinh vẫn lặng lẽ làm tròn nhiệm vụ của một cầu thủ khi khoác lên mình chiếc áo ĐTQG.

Cũng giống như tình yêu của Công Vinh và Thủy Tiên đã vượt qua bao sóng gió bởi cả hai đều là những người nổi tiếng, và cái kết đẹp của một đám cưới vào ngày 27 tháng 12 tới đây chính là câu trả lời cho tất cả.

Hạnh phúc đó sẽ viên mãn hơn nếu như một lần nữa Công Vinh và ĐT Việt Nam mang về cho bóng đá nước nhà chiếc Cup vô địch AFF lần thứ 2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Vinh - Thủy Tiên và đám cưới vào 27 tháng 12