Bị QPR cầm hòa 2-2, Man City rớt hạng

Mạnh Nguyễn| 09/11/2014 08:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

ĐKVĐ Man City đã bị đội chủ nhà QPR cầm hòa 2-2 ở vòng 11 Premier League trong trận đối đầu đêm qua.

Dường như Man City đang bị một sự ám ảnh trước những đội bóng yếu sau khi đã để thua CSKA Moscow ở Champions League hồi giữa tuần và ở trận gặp QPR tại vòng 11 Premier League, kết quả cũng không khả quan hơn là mấy khi bị đội bóng ở gần cuối bảng xếp hạng cầm hòa.

Bị QPR cầm hòa 2-2, Man City rớt hạng

Man City đã bị QPR cầm hòa 2-2 ở vòng 11 Premier League

Dù trời mưa tầm tã nhưng hiệp 1 của trận đấu vẫn rất quyết liệt và một nghịch lý là nửa đầu hiệp 1, thế trận hoàn toàn ngiêng về đội QPR. Ngay ở những phút đầu trận đấu có tới 2 lần thủ môn Joe Hart đã phải vào lưới nhặt bóng dù bàn thắng không được công nhận và hai tình huống bóng này đều đến từ chân sút Austin.

Ở pha ghi bàn đầu tiên Austin đã rơi vào thế việt vị và ở tình huống thứ 2, khi Joe Hart đá phạt đưa bóng đến chân Austin, cầu thủ này đã tận dụng ngay cơ hội ghi bàn, nhưng trọng tài đã cho rằng thủ môn Joe Hart mắc lỗi kỹ thuật nên tình huống đá phạt phải được thực hiện lại.

Phút 21, từ đường chuyền của Isla, vẫn lại là Austin, tiền đạo mang áo số 9 của QPR, hạ gục thủ môn Joe Hart mang về bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Ngay sau đó 10 phút, đón quả phát bóng dài của hậu vệ Mangala, tiền đạo người Argentina Aguero tung cú sút vào lưới thủ môn Robert Green quân bình tỷ số 1-1.

Sang hiệp 2, QPR đã có sự may mắn ở phút thứ 76 khi hậu vệ của đội khách là Demichelis do lúng túng trước pha căng ngang của Austin đã đánh đầu phản lưới nhà. Trận đấu tưởng chừng như đã an bài thì ở phút thứ 83, Aguero đón đường chuyền dài của đồng đội, nỗ lực loại bỏ ba hậu vệ QPR, lập cú đúp giúp Man City gỡ hòa 2-2.

Aguero thực sự là ngôi sao sáng trong trận đấu này của Man City dù trong đội  hình xuất phát của Man xanh vẫn đầy đủ những tên tuổi lớn như Yaya Toure,  Fernandinho, Fernando nhưng tất cả đều không làm nên chuyện. Với hai bàn thắng ghi được trong trận đấu này, Aguero đã có tới 12 bàn lập công cho Man City ở mùa giải này tại Premier League.

Trận hòa chật vật trên sân của QPR khiến Man City đã rơi xuống vị trí thứ ba khi mới có tổng số 21 điểm sau 11 vòng đấu, và những màn trình diễn của trận đấu này khiến người hâm mộ của Man City vẫn buông tiếng thở dài thất vọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị QPR cầm hòa 2-2, Man City rớt hạng