Arsenal 3– 3 Anderlecht: Cơn địa chấn trên sân Emirates

Mạnh Nguyễn| 05/11/2014 07:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cú đánh đầu của Aleksandar Mitrovic, cầu thủ mới 20 tuổi của Anderlecht vào lưới thủ môn Szczesny gỡ hòa 3-3 ở phút thứ 90 đã làm chết lặng cả sân Emirates trong trận cầu rạng sáng nay.

Lượt trận thứ 4 bảng D Championas League, Anderlecht đã mang đến sự bất ngờ tột cùng khi lội ngược dòng ngoạn mục ghi tới 3 bàn thắng gỡ hòa trước Arsenal chỉ trong 30 phút cuối cùng của trận đấu.

Trước đó mọi dự đoán đều cho rằng đội chủ sân Emirates sẽ giành chiến thắng khi thi đấu trên sân nhà, và luôn được đánh giá cao ở đấu trường Champions League. Và rõ ràng pháo thủ đã có cơ hội chứng minh điều đó khi dẫn trước tới 3 bàn cách biệt.

Bàn thắng đầu tiên của Arsenal được ghi do công của đội trưởng Mikel Arteta ở phút thứ 25 của trận đấu. Ngay sau đó bốn phút, Alexis Sanchez nâng tỷ số lên 2-0 bằng cú volley đầy quyết đoán.

Arsenal 3– 3 Anderlecht: Cơn địa chấn trên sân Emirates

Aleksandar Mitrovic đánh đầu ghi bàn gỡ hòa ở phút 90 của trận đấu

Sang hiệp hai, trận đấu diễn ra trong thế trận ăn miếng trả miếng giữa hai bên. Phút 58, Chamberlain ghi bàn giúp Arsenal dẫn trước 3-0.

Số phận tưởng đã an bài với đội bóng đến từ nước Bỉ, nhưng 30 phút cuối của trận đấu thực sự làm nên điều bất ngờ khi Vanden Borre có bàn thắng đầu tiên cho Anderlecht ở phút 61, rút ngắn tỷ số xuống 1-3 cho đội khách. Và cũng chính anh ở phút 72 lập cú đúp hạ gục thủ môn Szczesny kéo tỷ số xuống còn 2-3.

Phút 90, pháo thủ đã thực sự sụp đổ khi Aleksandar Mitrovic mang về bàn thắng thứ 3 cho Anderlecht, ấn định kết quả hòa 3-3.

Chiến thắng trong tầm tay với ba bàn thắng cách biệt đã bị Arsenal ném đi chỉ trong 30 phút cuối cùng và Pháo thủ cũng đang bộc lộ một phong độ thi đấu thất thường đáng lo ngại.

Với trận hòa, Arsenal có được 7 điểm sau 4 vòng đấu. Trong khi đó, ở cặp đấu cùng bảng D, Borussia Dormunt đã có chiến thắng 4-1 trước Galatasaray, giành trọn vẹn 12 điểm, chắc suất đi tiếp vào vòng trong.

 

 

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arsenal 3– 3 Anderlecht: Cơn địa chấn trên sân Emirates